bepquangvinh2

Member
27 Tháng tư 2017
809
0
16
* Lý Do bạn nên sử dụng đèn led pha led Philips ?

có thiết kế nhỏ và gọn thuận tiện lắp đặt khi dùng, đèn led pha thuận tiện cho việc lắp đặt thông qua hệ thống điện, giảm thiểu điện năng tiêu thụ dơ bẩn technology chiếu sáng hiện đại, giảm giá cả có độ bền lâu dài, nguồn vật liệu sử dụng cao, cấp. nhằm mục đích hướng tới quý khách hàng, Philips luôn luôn đặt ra Thị Trường những sản phẩm chiếu sáng sở hữu độ bền cao, nguồn vật liệu sử dụng cao, những thành phần lắp đặt thiết kế dễ chơi.

capture_b66c194002f840fb930e08ff814d5ea9.png

tạo ra nguồn ánh sáng an toàn: Chỉ số hoàn màu trên > 80CRI, đèn led pha Philips là một sản phẩm nằm trong dòng đèn chiếu sáng Philips, sản phẩm được lựa chọ công nghệ sản xuất hiện đại. nguyên vật liệu không chứa chì, thủy ngân và các chất ô nhiễm và độc hại khác, Philips còn đc nhận chứng chỉ từ những đơn vị kiểm định rất tốt.

* Tiết kiệm năng lượng lên đến 20% so có đèn cao áp

đèn led pha led Philips được nghiên cứu và sản xuất dựa trên technology hiện đại nhất hiện giờ. Từ đó giúp bản lĩnh tiết kiệm điện cũng được ngày càng tăng đáng kể. đối chiếu đơn giảm có đèn cao áp sodium thì dòng đèn led tiêu thụ ít hơn từ 40 đến 80%, cho thấy thêm bản lĩnh tiết kiệm điện của đèn sở hữu ưu thế hơn hẳn

Xem thêm : đèn đường led

bảo đảm nguồn sáng ổn định khi sử dụng

đèn led pha led sở hữu nhiệt độ màu trong khoảng: 3000k, 4000k, 6500k đạt chỉ số hoàn màu ở trên 80 CRI cho ra màu sắc trung thực hơn bảo đảm người đi đường dễ dàng quan sát trong thời gian dịch rời.

Độ bền cực cao

đèn led pha sở hữu thời gian chiếu sáng tối đa từ 40000 giờ đến 60000 giờ cao hơn gấp 5 lần đèn cao áp. quan trọng đặc biệt dòng đèn led pha led Philips hoàn toàn có thể bổ sung bản lĩnh chống sét. đây là ưu điểm so với dòng đèn cao áp. Ngoài ra có chỉ số IP phổ biến là IP 65 - 66. Giúp đèn được bảo vệ từ phía bên ngoài ảnh hưởng vào.

he-thong-chieu-sang-san-bong-co-nhan-tao.jpg

đèn led pha led Philips đc nghiên cứu và sản xuất dựa trên technology hiện đại nhất ngày nay. Từ đó giúp khả năng tiết kiệm điện cũng rất được tăng thêm đáng chú ý. so sánh đơn giảm có đèn cao áp sodium thì dòng đèn led tiêu thụ ít hơn từ 40 đến 80%, cho thấy thêm bản lĩnh tiết kiệm điện của đèn có điểm mạnh hơn hẳn

* giải pháp an toàn cho con người và môi trường

đèn led pha led được không ít người sử dụng tin dùng vì sở hữu góc sáng rộng cho khả năng chịu sáng tốt, không trở nên nhấp nháy khi dùng sản phẩm. Sử dụng đèn led cũng chính là đang góp thêm phần bảo vệ môi trường.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân