hienpq

Member
24 Tháng ba 2014
182
0
16
chungcu12h.com
Chi tiết cụ thể, IHG và Ong&Ong ký với vai trò đối tác chiến lược của khối khách sạn 5 sao. VLand VN nhập cuộc với vai trò hỗ trợ tư vấn chiến lược và cai trị bán hàng khối căn hộ biển chiếm hữu pháp luật lâu hơn có tên The 6Nature Đà Nẵng.
"Cú bắt tay" mang dấu tích các thương hiệu BĐS lớn trên cung đường tỉ đô Võ Nguyên Giáp
Với mong muốn thi công những giá trị và chuẩn mực sống mới cho Thành Phố pháo hoa, PGT Group vừa chính thức ký cam kết phối kết hợp tác với những cơ quan IHG, ONG & ONG, VLand VN, trong dự án phát triển Tổ hợp khách sạn - căn hộ biển thời thượng kề bên bãi biển Mỹ Khê. Sự kiện ký cam kết được tổ chức triển khai trọng thể tại khu du lịch InterContinental Đà Nẵng, với sự tham gia của lãnh đạo Thành Phố Đà Nẵng; ông Lê Anh Triệu – chủ tịch, TGĐ PGT Group; ông Andrew Davidson - TGĐ IHG khu vực hướng phía bắc, bà Nguyễn Thị Kim Liên - quản trị, TGĐ VLand VN, Ông David Ching – TGĐ Ong&Ong, Ông Trần Ngọc Ân - Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank chi nhánh Đà Nẵng, thay mặt công ty đối tác Savills cùng hơn 20 cán bộ chỉ huy thuộc khối hệ thống đại lý cấp 1 Bất Động Sản tiên phong hàng đầu cả nước.
Là đơn vị luôn chú trọng các giá trị thiết thực, PGT Group đề cao tôn chỉ lấy người sử dụng làm trung tâm, lấy chữ "TÍN" làm căn nguyên trong suốt 10 năm hình thành và tăng trưởng. Vì vậy, "cú bắt tay" chiến lược mới giữa các "ông lớn’’quốc tế được cho là một trong dấu ấn thời đại mới mang tên thương hiệu PGT. Phát biểu tại Buổi lễ, ông Lê Anh Triệu chia sẻ: "PGT Group vui lòng khi hợp tác cùng theo với các cơ quan đáng tin cậy và quý phái trên Thị phần. Tôi kỳ vọng, sự kiện hợp tác và ký kết lần đó sẽ "chắp cánh" cho Dự án tổ hợp Sắp công bố, góp thêm phần cam đoan phương vị mũi nhọn tiên phong của PGT trong nghành nghề BĐS Nhà Đất, đồng thời gửi tay người sở hữu mai sau những đặc quyền tinh hoa cùng Dùng thử 5 sao "độc bản".
PGT Group chính thức ký kết hợp tác với IHG, Ong&Ong, VLand Việt Nam - Ảnh 1.

Thay mặt đại diện CĐT PGT Group và Ong & Ong ký kết hợp tác chiến lược support thiết kế khối khách sạn tại sự kiện
Với quy mô gồm có Khối khách sạn và khối căn hộ biển pháp lý lâu hơn, tổ hợp căn hộ biển phong cách 5 sao do PGT Group làm nhà đầu tư sẽ hiện diện ngay ở trong phần đắt giá số 1 Đà Nẵng. Khối căn hộ khách sạn Crowne Plaza Danang Waterfront, được cai trị bởi tên thương hiệu Crowne Plaza, sở tại TĐ khách sạn trái đất IHG (InterContinental Hotels Group PLC) có Trụ sở tại Vương Quốc Anh, cai trị gần 6000 khách sạn, bao gồm Six Senses, Intercontinental Hotels & Resorts... Thiết kế bên trong được thiết kế theo phong cách nhờ có Ong & Ong - thương hiệu hỗ trợ tư vấn phong cách thiết kế số 1 Nước Singapore, với triết lí sâu xa Dùng thử người tiêu dùng vượt lên những chuẩn mức thông thường, đưa về giải pháp toàn diện nâng cao chất lượng cuộc sống đời thường.
PGT Group chính thức ký kết hợp tác với IHG, Ong&Ong, VLand Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Lê Anh Triệu – chủ tịch, tổng giám đốc PGT Group cùng bà Nguyễn Thị Kim Liên – quản trị, tổng giám đốc VLand việt nam ký kết hợp tác chiến lược cung cấp khối nhà ở The 6Nature Đà Nẵng
Ngoài ra, điểm nhấn của dự án đó là khối căn hộ biển rất hiếm trên Thị Trường chiếm hữu pháp lý vĩnh viễn, với tên gọi lạ mắt The 6Nature Đà Nẵng (The SixNature Da Nang). Dự đoán chính thức đưa đến vào thời điểm tháng 1/2021, The 6Nature Đà Nẵng hứa hẹn được xem là điểm trung tâm khởi đầu cho 1 năm thắng lợi vang dội, với việc sát cánh đồng hành phát triển của Brand Name VLand việt nam, và tập đoàn lớn cai trị vận hành Savills.
Khu căn hộ biển The 6Nature Đà Nẵng: "Dấu ấn truyền đời" cạnh bờ biển Mỹ Khê
Tọa lạc ngay ở chính giữa, trên trong số những con đường biển gợi cảm nhất hành tinh, nơi hội tụ sản phẩm Bất Động Sản Nhà Đất cao cấp chuẩn mức quốc tế, The 6Nature Đà Nẵng là sự kết tinh và hội tụ mọi chuẩn mực sống thượng hạng. Sở hữu pháp lý hoàn thiện, sổ hồng lâu dài hơn, dự án đang thu hút sự quan tâm của phần đông những chủ đầu tư của dự án "sành sỏi" trong và ngoài nước.
Được "phù phép" bởi có bậc thầy bản vẽ xây dựng Finenco, khu căn hộ biển The 6Nature có lối bản vẽ xây dựng mang đậm hơi thở nước Ý. Đó là công trình bản vẽ xây dựng Ý duy nhất tại Đà Nẵng tính đến thời điểm này. Không chỉ có thế, hệ thống tiện ích phong cách như bể bơi vô cực tầng 38, khoảng không Thương Mại & Dịch Vụ văn minh, bãi đậu xe định danh, Cigar lounge, Sảnh căn hộ theo kiểu Art Gallery… đã góp thêm phần hình thành bộ sưu tập những đặc quyền thượng lưu độc bản. Được quản lí quản lí và vận hành nhờ Savills việt nam, lẽ tất nhiên The 6Nature Danang cũng sở hữu những chiến thuật sống mang chỉ số công nghệ tiên tiến cao tới từ phần mềm Property Cube do Savills cung cấp.
Thay mặt đại diện Savills tại VN giới thiệu phần mềm Property Cube cho khối nhà ở The 6Nature Đà Nẵng tại event
Thời điểm này, khu nhà ở The 6Nature Đà Nẵng đã chuẩn bị ra mắt. Không những khẳng định vị trí tiên phong cho người đầu tư, dự án còn mang dấu tích tự tôn của các chủ đầu tư nhạy bén dẫn đầu.
Đặc biệt, trong vai trò tư vấn, cai trị phân phối dự án, VLand việt nam cùng hơn 150 đối tác được dự báo sẽ thổi làn gió mới với thiên chức tăng trưởng Thị Trường, đưa đến cho người chủ sở hữu thượng lưu trọn vẹn đặc quyền mang phong vị biển xanh.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân