tranvantien03

New member
23 Tháng mười một 2022
2
0
1
Mỗi năm tới khoảng độ tháng 11 – 12, bất kể là ai cũng đều bật chế độ “Chạy đua Tết”. Học sinh thì “Dùi mài kinh sử để chờ đại khoa”; những cặp đôi thì xúng xính áo quần thành hôn cho kịp lễ; người trồng hoa Tết thì lo lắng không biết nụ hoa trong vườn có nở kịp mùa hay không; người làm ăn kinh doanh thì bận tìm thêm khách, kiếm thêm tiền để cho kịp tới Tết về quê cho không thua kém họ hàng,…

Chung quy ai cũng vậy, đều mong muốn mình và gia đình có một mùa Tết thật vui vẻ, ý nghĩa và có tiền tiêu rủng rỉnh. Nhưng không phải ai cũng được như vậy, có khi bề ngoài là thế nhưng bên trong thì không phải.

Hiểu được tâm thế đó, công ty của chúng em có cung cấp một phần mềm hỗ trợ các anh/chị/em kinh doanh trên môi trường công nghệ 4.0 này.

A/c/e sử dụng 1 lần 1 nick để đăng bài, làm sao cạnh tranh lại những người kinh doanh thông minh, sử dụng sự trợ giúp của công nghệ, họ sử dụng 1 lần 100 – 200 nick? Vừa tiết kiệm chi phí hơn chạy quảng cáo, vừa tiết kiệm thời gian, lại mang đến hiệu quả không tưởng. Vậy thì hãy để cho chúng em lo giúp bạn việc này.

Bộ phần mềm hỗ trợ nhiều tính năng như:
- Nuôi nhiều nick.​
- Đăng bài tự động vào group hoặc lên page.​
- Seeding tiếp cận khách hàng.​
- Tự động tham gia group.​
- Tự động đi Spam group + profile + page.​
- Tự động Spam tin nhắn.​
=> Giúp đưa mặt hàng mình bán đến trước mặt khách, từ đó tiếp cận khách hàng.​
- Thay đổi thông tin nick.​
- MỞ KHÓA NICK.​

Thay vì bạn bỏ tiền ra chạy quảng cáo mà chẳng hiệu quả, mà lại còn chạy hàng ngày hàng giờ với giá chua chát, chi bằng bỏ chi phí một lần mua phần mềm mà sử dụng được vĩnh viễn. Tiền gửi xe 1 ngày của bạn là đủ rồi.
-------------------------------------
📲
Liên hệ để được hỗ trợ tư vấn:
📌
Zalo: 0399.612.703

Có thể là hình ảnh về 2 người và ngoài trời
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân