thudta

Member
2 Tháng mười một 2022
39
0
6
Trang trí nội thất với các đơn vị tường phía trên ghế sofa là một lựa chọn trang trí cao và cũng hữu ích. Hầu hết mọi người gắn bó với giải pháp truyền thống là treo một bức tranh hoặc một bức ảnh, nhưng có rất nhiều lựa chọn khác.

Khi bạn thấy mình trang trí một khu vực trống, bạn thường sợ phạm sai lầm bằng cách làm cho không gian đó quá đầy hoặc quá trống. Như với bất cứ điều gì khác, điều độ luôn luôn là con đường để đi.

Có một nền tảng trung gian, trong trường hợp của bức tường phía trên ghế sofa, chúng ta phải cẩn thận để không làm quá tải bề mặt với quá nhiều yếu tố và màu sắc nhưng chúng ta cũng không để nó trống hoặc được sắp xếp kém. Thường thì không đặt bất cứ thứ gì (hoặc gần như) phía sau ghế sofa sẽ tốt hơn là lấp đầy nó bằng những đồ đạc vô dụng và vô nghĩa.

Cùng với đó, chúng ta hãy xem cách trang trí trang nhã bức tường phía trên ghế sofa.

Cách Trang Trí Với “Bức Tường” Phía Trên Ghế Sofa


Trang bị kệ phía trên ghế sofa

Các kệ dễ lắp ráp và là một lựa chọn tiết kiệm nhưng trang nhã để tạo giá đỡ trong phòng khách, ở khu vực phía trên lưng ghế sofa. Bạn có thể tạo toàn bộ bức tường để lưu trữ với một chồng kệ nổi dài chạy hết chiều rộng của ghế sofa.

Bắt đầu bằng cách đặt kệ đầu tiên cách mặt sau của ghế sofa khoảng 50 cm. Bạn có thể sử dụng các không gian để trưng bày sách và cây cối, nhưng cũng có thể làm bề mặt hỗ trợ cho đèn hoặc đồ lưu niệm du lịch.

Hãy nhớ luôn giữ cho kệ ngăn nắp để chúng không bị mất đi chức năng trang trí.

Tủ sách âm tường phía trên sofa

Những chiếc kệ treo tường cũng có thể trở thành tủ sách phía trên ghế sofa phòng khách. Nếu cần, bạn cũng có thể sử dụng đồ nội thất đặt làm riêng hoặc các giải pháp mô-đun để đáp ứng các nhu cầu cụ thể hơn, chẳng hạn như kích thước của ghế sofa hoặc căn phòng.

Một tủ sách phía trên ghế sofa có khả năng mang lại cho căn phòng một sự quyến rũ tinh tế và đôi khi ngây thơ. Nó cũng áp dụng các giải pháp chiếu sáng có thể được gắn kín đáo dưới các kệ, tạo bầu không khí phù hợp để làm cho không gian trở nên thân thiện.

Cách Trang Trí Với “Bức Tường” Phía Trên Ghế Sofa


Trang bị bức tường với một chiếc ghế sofa ở giữa phòng

Khi bạn có sẵn một căn phòng đủ rộng, chúng ta có thể chọn đặt ghế sofa ở giữa phòng hoặc thậm chí cách bức tường chỉ 1m.

Trong trường hợp này, thay vì chỉ chọn kệ, chúng ta có thể trang trí bức tường bằng một chiếc kệ cao bắt đầu từ mặt đất. Đây sẽ trở thành một không gian lưu trữ phù hợp với mọi nhu cầu, từ trang trí đến thực dụng hơn.

Đối với một hương vị hiện đại hơn, các bức tường được trang bị được tạo thành từ các cấu trúc riêng biệt mang lại sự sang trọng và đơn giản. Đây là những tác phẩm cũng có thể được tách ra và sắp xếp trong phòng theo cách phù hợp nhất với môi trường.

Ý tưởng thay thế để trang trí bức tường phía trên ghế sofa

Mỗi phòng đều cần một tiêu điểm và nếu bạn không thích ý tưởng đặt đồ nội thất phía trên ghế sofa, bạn có thể xem xét một số lựa chọn thay thế xứng đáng.

Một tấm gương lớn là một trong những cách hoàn hảo để làm điều này. Tính đối xứng là một điều quan trọng khác cần xem xét khi trang trí bức tường phía trên ghế sofa vì nó mang lại cảm giác trật tự cho không gian. Một lưới các bản in trên mặt sau của ghế sofa là một cách tuyệt vời để lấp đầy không gian, nhưng cũng tạo ra một tiêu điểm đối xứng.

Thay vì nhiều mảnh nhỏ, hãy cân nhắc treo một bức tranh lớn trên tường phía trên chiếc ghế dài của bạn.

Trang trí nội thất với một bức tường phía trên ghế sofa là ý tưởng khá thú vị mà bạn có thể áp dụng. Nếu cần tư vấn chọn mua sofa phòng khách, hãy tin tưởng lựa chọn Furniland.

Chúng tôi có một BST các mẫu sofa da nhập khẩu cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản, Italia, Malaysia. Ngoài ra, Furniland cũng có rất nhiều đồ nội thất gia đình mà bạn có thể tham khảo như bàn ghế ăn, kệ tivi, kệ tủ, bàn trà… dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian.

Ghé thăm showroom của chúng tôi ngay hôm nay hoặc liên hệ Hotline để được hỗ trợ đặt mua nội thất trực tuyến giá rẻ!
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân