minhdan3012

Member
23 Tháng sáu 2021
60
0
6
Thoái hóa chất trắng trong não xuất hiện với các biểu hiện rối loạn vận động, tư duy và sự suy giảm trí nhớ. Vậy cụ thể cách nhận biết bệnh thoái hoá chất trắng như thế nào?
suy-giam-tri-nho.jpg

Nguyên nhân bệnh thoái hoá chất trắng não
Yếu tố gen và di truyền được biết đến là nguyên nhân chính gây ra bệnh thoái hóa chất trắng. Ngoài ra, các bệnh mãn tính và những yếu tố khác làm tăng nguy cơ mắc bệnh:
Bệnh cao huyết áp mãn tính.
Bệnh tiểu đường.
Bệnh viêm mạch máu não mãn tính.
Tiền sử mắc đột quỵ não.
Bệnh Parkinson.
Hút thuốc lá.
Bệnh teo não ở người già.
Nhận biết bệnh thoái hoá chất trắng.
Suy giảm khả năng nhận thức và tư duy của não:
Thoái hóa chất trắng trong não sẽ khiến bệnh nhân suy nghĩ chậm chạm hơn, mất nhiều thời gian để tư duy, xử lý thông tin hơn. Và việc xuất hiện tình trạng suy giảm trí nhớ là việc không thể tránh khỏi. Ngoài ra thoái hóa chất trắng còn khiến người bệnh gặp khó khăn trong việc nói chuyện, trầm cảm, tâm trạng bất ổn, hay lo lắng, buồn phiền không lý do…
Rối loạn thị giác:
Suy giảm thị lực, nhìn mờ, hiện tượng nhìn đôi, mất kiểm soát chuyển động của mắt.
Khó khăn trong vận động:
Bệnh nhân thoái hóa chất trắng đặc biệt là thoái hóa chất trắng trong não thường bị yếu cơ, đi lại vận động khó khăn, dễ vấp ngã vì mất thăng bằng.
Rối loạn cảm giác:
tê bì, ngứa ngáy, mất cảm giác và đau ở các chi.
Hiện nay Phục Não Khang là sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh thoái hoá chất trắng. Để được tư vấn thêm về sản phẩm bạn có thể liên hệ:
Hotline: 0848165858 - 0848165858
Email: tuekhangduong@gmail.com
Website: www.benhteonao.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân