Giống như nữ giới, nam giới cũng thường có những bệnh lý riêng khá nhạy cảm tại vùng kín và gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt hằng ngày cũng như chất lượng chăn gối.

Vậy những bệnh lý nào thường gặp ở “cậu nhỏ” mà cánh mày râu nên đặc biệt lưu ý? Câu trả lời được cung cấp ngay trong bài viết dưới đây.

CÁC BỆNH LÝ Ở "CẬU NHỎ" BẠN CẦN LƯU Ý​

Nếu nữ giới bị ám ảnh bởi những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì nam giới cũng không khỏi tránh được những phiền toái do các bệnh lý ở “cậu nhỏ” gây ra. Cụ thể là những bệnh lý nào, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường xin chia sẻ một vài bệnh lý tại cơ quan sinh dục mà nam giới có thể mắc phải như:

Hẹp bao quy đầu

Là hiện tượng lớp da bao quy đầu không thể tự tụt ra khỏi “cậu nhỏ”, kể cả khi dương vật cương cứng hay khi dùng tay vuốt ngược xuống, điều này khiến cho các quý ông khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân, làm tích tụ các cặn gây nên nhiễm trùng. Biểu hiện qua việc bao quy đầu bị sưng đỏ, đau buốt…

Phương pháp điều trị: Thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu đối với trường hợp hẹp bao quy đầu.

Cong dương vật

Là hiện tượng bộ phận sinh dục nam bị cong do bẩm sinh hay do chấn thương. Nếu cong dương vật ở mức độ nhẹ thì không sao nhưng nếu cong quá 15 độ sẽ gây đau khi cương cứng, quan hệ.

Phương pháp điều trị: các bác sĩ sẽ áp dụng phương án chỉnh hình dương vật, tiểu phẫu này với những ưu điểm như diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không biến chứng, không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của đấng mày râu.

Các bệnh thường gặp ở


Các bệnh lý thường gặp ở "cậu nhỏ"

Liệt dương

Liệt dương là hiện tượng dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc rất cố gắng mới cương được và chỉ duy trì trong một thời gian ngắn. Hiện tượng này khiến nam giới không có hứng thú trong quan hệ tình dục, không đạt được khoái cảm, gây xuất tinh sớm…

Nguyên nhân chủ yếu gây nên liệt dương là do mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch ở bộ phận sinh dục nam, do thủ dâm, lạm dụng tình dục…

Phương pháp điều trị: Nếu liệt dương ở mức độ nhẹ, có thể sử dụng thuốc nhằm hạn chế sự tiến triển của bệnh. Trường hợp liệt dương ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ tiến hành xung điện tim, kết hợp massage và vật lý trị liệu nhằm hỗ trợ chữa trị bệnh hiệu quả.

Ung thư dương vật

Ung thư dương vật là một bệnh lý nam khoa rất hiếm gặp do nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm kéo dài ở dương vật như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo… gây nên.

Phương pháp điều trị: Các bác sĩ Đa Khoa Hồng Cường sẽ áp dụng phương án cắt bao quy đầu đối với mức độ bệnh nặng nhằm mang lại hiệu quả cao, ngăn ngừa viêm nhiễm phát triển thành ung thư.

IuyYONCyB_JTnbCehIYW5m_vNktB8f1Hm0qR2rFRKEHy3nh8GYK_g4_uQzVo0sedaT3UDmBf-VD0-_wg70WHXU2-jHJvt3Jl2n-uwzwTQ8fOwh3KVOqhh2tEcpcpmPuZLZy-E0YYElpAOdYQcJipF-o
Lưu ý: Nếu viêm bao quy đầu không điều trị sớm, dễ phát triển nặng, gây chảy máu, tiết dịch hôi thối, lở loét nghiêm trọng, thậm chí là phải can thiệp cắt bỏ dương vật. Chính vì thế, nam giới cần đi thăm khám ngay nếu có biểu hiện bất thường, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa hồi phục nhanh trong quá trình điều trị.

Trên đây là những bệnh lý thường gặp ở “cậu nhỏ” mà các quý ông nên biết để dè chừng, nếu đang khó chịu bởi dương vật gặp những bệnh lý khó nói, hãy thu xếp thời gian đến địa chỉ 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM để được tư vấn và có phác đồ điều trị thích hợp, tránh biến chứng và lấy lại sức khỏe sinh sản vốn có.

Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG - CƠ SỞ CHUYÊN VỀ NAM KHOA UY TÍN​

Hàng ngàn nam giới trong và ngoài địa bàn TP.HCM đã và đang "chọn mặt gửi vàng" tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường bởi đây là một cơ sở y tế uy tín, hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế và đã gặt hái được nhiều thành công trong quá trình khám và điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có xử lý hiệu quả các bệnh lý xảy ra tại "cậu nhỏ".

Khi đến với phòng khám, các quý ông sẽ được tư vấn, xét nghiệm và điều trị kịp thời, hiệu quả. Dựa trên từng bệnh lý, tình trạng, mức độ mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp như trên nhằm đem lại kết quả cao trong chữa trị.

Đặc biệt, để thực hiện thành công quá trình khám và điều trị các bệnh lý ở “cậu nhỏ”, Phòng khám đa khoa Hồng Cường tự hào đáp ứng những chất lượng y tế vàng, đáp lại sự mong mỏi của bệnh nhân gần xa như:

Đội ngũ y bác sĩ: phòng khám có sự hội tụ đông đủ và chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có tay nghề giỏi cùng trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Những yếu tố này sẽ tạo ra kết quả tốt đẹp trong quá trình khám và điều trị bệnh.

Cơ sở vật chất: bên cạnh đó, phòng khám cũng không quên đầu tư, xây dựng một cách nghiêm túc hệ thống cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc đầy đủ và hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh hiệu quả của các quý ông.

Đội ngũ nhân viên: Các nhân viên của phòng khám luôn tận tâm, nhiệt tình, giải đáp tất cả thắc mắc của quý bệnh nhân bằng sự nhẫn nãi, cặn kẽ. Luôn nắm bắt tâm lý của người bệnh, tư vấn cụ thể, chia sẻ và động viên để bệnh nhân lấy lại tinh thần, từ đó giúp người bệnh thả lỏng tinh thần, ổn định tâm lý, thoải mái và an tâm điều trị.

Chi phí hợp lý: Chi phí thăm khám và điều trị về nam khoa được niêm yết rõ ràng, thông báo cụ thể để bệnh nhân có sự chủ động về tài chính.

Để đem lại một cuộc sống hạnh phúc cả về sức khỏe và đời sống tình dục, hôn nhân, các cánh mày râu nên quan tâm nhiều đến “cậu nhỏ” và nhanh chóng thăm khám tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường khi bắt gặp bất kỳ dấu hiệu lạ nào nằm được điều trị hiệu quả.


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/
https://dakhoahongcuong.com/41.html
https://dakhoahongcuong.com/50.html
https://dakhoahongcuong.com/56.html
Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/cac-benh-ly-thuong-gap-o-“cau-nho”-va-cach-dieu-tri.html
 
Cho mình hỏi cách phá tha.i bằng thuốc có hiệu quả không, có được an toàn và phá thai bằng thuốc có ảnh hưởng gì không? Mình đang mang thai ngoài ý muốn nên đang tìm biện pháp để bỏ thai 5 tuần. Có chị nào từng như mình thì cho mình xin ý kiến với.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân