kkmai

New member
14 Tháng mười hai 2021
3
0
1
Sử dụng biểu tượng cảm xúc trong tiếp thị qua email luôn là một chủ đề nóng. Một số người cho rằng biểu tượng cảm xúc nổi bật và bắt mắt người đọc, trong khi những người khác cho rằng biểu tượng cảm xúc trông không chuyên nghiệp và spam.

Ban giám khảo vẫn chưa kết thúc và bạn sẽ không tìm thấy câu trả lời chung, phù hợp với tất cả. Lời khuyên của chúng tôi: Nếu cảm thấy phù hợp với thương hiệu của bạn, hãy làm điều đó. Nếu cảm thấy không ổn, đừng. Tại Twilio SendGrid, chúng tôi thích sử dụng biểu tượng cảm xúc không thường xuyên ở đây và ở đó, nhưng chúng tôi cũng cố gắng không quá lạm dụng nó.

phần mềm email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Quan tâm đến việc bắt đầu với biểu tượng cảm xúc trong các thông điệp tiếp thị qua email của bạn? Chúng tôi đã có bạn bảo hiểm.

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ bạn cần biết để thêm biểu tượng cảm xúc vào email của mình, cho dù bạn đang thêm chúng vào dòng chủ đề hay nội dung trong Gmail hay Outlook.

Tại sao bạn nên sử dụng biểu tượng cảm xúc trong email?

Trước khi chúng ta tìm hiểu cách thực hiện , hãy xem dữ liệu đằng sau lý do tại sao . Dưới đây là một số lý do bạn nên sử dụng biểu tượng cảm xúc trong các email tiếp thị của mình:

Biểu tượng cảm xúc có mặt ở khắp nơi— 92% dân số kỹ thuật số sử dụng chúng hàng ngày vì họ đã quen và cảm thấy thoải mái với hình thức giao tiếp này.

Biểu tượng cảm xúc giúp mọi người nói rõ những gì trong tâm trí của họ— 70% mọi người cảm thấy biểu tượng cảm xúc có thể thể hiện suy nghĩ của họ tốt hơn lời nói.

Biểu tượng cảm xúc có thể nói lên rất nhiều điều chỉ trong một vài ký tự — người nhận thường chỉ có thể nhìn thấy 27–73 ký tự của dòng chủ đề.

Biểu tượng cảm xúc giúp tăng số lượt mở — các dòng chủ đề có biểu tượng cảm xúc có xu hướng có tỷ lệ mở cao hơn .

Nghiên cứu cho thấy tỷ lệ mở, hủy đăng ký, tỷ lệ nhấp và báo cáo spam khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và ngành của bạn khi sử dụng biểu tượng cảm xúc. Vì vậy, việc đưa một biểu tượng cảm xúc vào dòng chủ đề không phải là cách khắc phục một lần để thúc đẩy sự tương tác của bạn mãi mãi. Tuy nhiên, nó có thể gây tiếng vang nhiều hơn (hoặc ít hơn) với khán giả của bạn và tạo ra tác động.

Cách duy nhất để tìm ra là thử nghiệm với thử nghiệm A / B. Hãy thử gửi thử nghiệm A / B với phiên bản email có biểu tượng cảm xúc và không phải biểu tượng cảm xúc và xem phiên bản nào hoạt động tốt hơn. Ví dụ:

Phiên bản biểu tượng cảm xúc: 🌹Hãy lấy hoa của bạn trước khi quá muộn!

Phiên bản không có biểu tượng cảm xúc: Hãy lấy hoa của bạn trước khi quá muộn!

Bạn có thể cần chạy thử nghiệm này trên nhiều chiến dịch để có câu trả lời chính xác về cách đối tượng của bạn phản ứng.

Chèn biểu tượng cảm xúc vào đâu

Biểu tượng cảm xúc không chỉ dành cho các dòng chủ đề của bạn — bạn cũng có thể sử dụng chúng trong nội dung email và văn bản xem trước của mình. Đây là cách bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc trong hộp thư đến.

Biểu tượng cảm xúc trong dòng chủ đề

Bạn muốn biết những gì người nhận quan tâm nhất trong hộp thư đến của họ? Theo nghiên cứu của chúng tôi , đó là người gửi và dòng tiêu đề. Trên thực tế, 82% người dùng email nhận được ít nhất 25 email mỗi ngày — đó là rất nhiều thư từ cuộc thi. Một biểu tượng cảm xúc được đặt đúng vị trí có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc người nhận đọc dòng chủ đề của bạn hay hoàn toàn bỏ lỡ nó.

Biểu tượng cảm xúc trong văn bản xem trước

Dòng chủ đề không phải là nơi duy nhất cho biểu tượng cảm xúc. Một số thương hiệu tìm ra những cách thông minh để kết hợp chúng vào văn bản xem trước (một chút bản sao nhỏ mà bạn có thể nhìn thấy bên cạnh dòng chủ đề). Tuy nhiên, nhiều nhà tiếp thị vẫn sử dụng biểu tượng cảm xúc trong các dòng chủ đề, điều đó có nghĩa là dòng chủ đề yêu thích biểu tượng cảm xúc của bạn có thể trông không khác mấy so với phần còn lại — chưa nhiều thương hiệu đã thử kết hợp chúng vào văn bản xem trước.

Biểu tượng cảm xúc trong nội dung email

Biểu tượng cảm xúc có thể là một cách thú vị để trộn bản sao email của bạn, đặc biệt nếu nó hơi nặng. Sử dụng chúng để thêm một chút cá tính và làm nổi bật tin nhắn của bạn.

Cách thêm biểu tượng cảm xúc vào email

Thêm biểu tượng cảm xúc vào email của bạn rất đơn giản. Cho dù bạn đang tìm cách thêm biểu tượng cảm xúc vào email cá nhân của mình trong Outlook hay Gmail hay bạn đang thêm biểu tượng cảm xúc vào các chiến dịch tiếp thị qua email của mình trong Twilio SendGrid, thì quá trình này tương đối đơn giản.

Cách thêm biểu tượng cảm xúc vào Outlook

Outlook hỗ trợ bảng, biểu đồ, biểu tượng, GIF và một bộ nhỏ các biểu tượng cảm xúc mặc định. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc kiểu Fluent của Windows 11 trong Outlook. Đây là cách thực hiện:

Thêm biểu tượng cảm xúc trong Outlook bằng mã văn bản cho biểu tượng cảm xúc đó. Ví dụ: nhập “<3” sẽ chèn một biểu tượng cảm xúc trái tim ❤️.

Sử dụng bộ chọn biểu tượng cảm xúc của Windows 11 bằng cách nhấn đồng thời phím Windows và phím dấu chấm (.). Chọn biểu tượng cảm xúc bạn muốn từ bộ chọn biểu tượng cảm xúc bằng cách nhấp vào biểu tượng đó — thao tác này sẽ thêm biểu tượng đó vào email của bạn.

Cách thêm biểu tượng cảm xúc vào Gmail

Gmail giúp bạn dễ dàng thêm biểu tượng cảm xúc. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng “Chèn biểu tượng cảm xúc” trên thanh công cụ định dạng của bạn. (Gợi ý: Nó trông giống như một khuôn mặt cười.) Chọn biểu tượng cảm xúc bạn muốn thêm vào email của mình.

Website https://phanmemmarketing.vn
 

GregorKar

New member
19 Tháng bảy 2018
2
0
1
Hungary
delta.rovno.ua
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân