Anhdung94

Member
25 Tháng tư 2019
284
0
16
Hà Nội
timviec.com.vn
Kỹ năng thuyết phục nếu được rèn luyện và học hỏi sẽ giúp bạn phát triển hơn trong công việc và cả cuộc sống. Một khi bạn đã nắm rõ kỹ năng cần thiết này thì bạn sẽ linh động hơn và ko phải lo lắng xử lý tình huống khó khi gặp phải trong tương lai.

Tạo mối quan hệ tốt với những người xung quanh

Việc bạn có thể thành công thuyết phục được người khác hay không còn phụ thuộc vào không ít các yếu tố, một trong số đó là mức độ tạo dựng mối quan hệ của bạn và người đấy đang như thế nào, có tốt hay không. Nếu một mối quan hệ đang trong diễn biến tốt sẽ dễ thuyết phục thành công hơn so với một mối quan hệ đang có chiều hướng xấu. Do vậy, việc xây dựng một mối quan hệ tốt sẽ là “bước đệm” cần yếu và cần được bạn dành đầu tiên hơn để có thể dễ dàng hơn trong việc thuyết phục được họ.

Xây dựng uy tín, thương hiệu của bản thân

Một mối quan hệ tốt thôi là chưa đủ, bạn còn phải duy trì và phát triển mối quan hệ ấy thông qua hình ảnh về thương hiệu của bản thân bạn. Và uy tín là một trong những “châm ngôn” hàng đầu mà bạn không được bỏ qua nếu như muốn có được sự thuyết phục tuyệt đối từ đối phương. Dù là cuộc sống hay việc làm, “chữ tín” luôn được mọi người đánh giá rất cao và nó sẽ là ưu thế cho những bạn muốn thành công.

>> Thông tin việc làm Hà Nội mới nhất cho ứng viên tham khảo

Bồi đắp lòng tin ở đối phương

Khi đã xây dựng được sự uy tín thì lòng tin của đối phương sẽ từ ấy mà hình thành, và bạn chỉ cần vun đắp, “nuôi dưỡng”, chăm sóc để lòng tin càng ngày càng vững chắc hơn. Thông qua sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, cách thức giao tiếp và cách thức thể hiện sự chú trọng của bạn tới họ. Hãy thuộc nằm lòng bí kíp này để ứng dụng trong việc làm và cuộc sống hằng ngày của bạn nhé!

Chọn cách thức giao tiếp thích hợp với đối phương

Hằng ngày, bạn sẽ xúc tiếp và giao tiếp với khá nhiều người và mỗi người sẽ ở lứa tuổi khác nhau, có tính cách thức và sở thích khác biệt. Chính cho nên, bạn nên chú ý chọn lọc cách giao tiếp sao cho thích hợp để bạn và đối phương cảm thấy được tôn trọng và thoải mái hơn.

>> Xem thêm thông tin việc làm tphcm mới nhất

Lựa chọn thời điểm

không phải khi nào bạn cũng có thể thuận lợi thuyết phục được người khác ngay tại thời điểm họ đang không đồng ý và phấn đấu từ khước. Hãy lựa chọn một thời điểm sao cho thích hợp, có thể ấy là lúc cả bạn và đối phương đang tha hồ và không bị khó chịu.

Đừng nói những điều vô căn cứ

Khi vận dụng kỹ năng thuyết phục, nhất mực bạn phải có được những lập luận chuẩn xác và có căn cứ rõ ràng. Những điều mơ hồ, vô căn cứ sẽ ko bao giờ giúp bạn thuyết phục được người khác. Xây dựng được một mối quan hệ và thuyết phục người khác không hề dễ dàng, giả dụ bạn nói những điều vô căn cứ, vô tình sẽ “giết chết” mối quan hệ này.

Tìm tiếng nói chung

Bí quyết thuận lợi nhất để tạo được lòng tin và thuyết phục được đối phương chính là cả hai cùng có những điểm chung. Còn gì thú vị hơn khi có người chung quan điểm hoặc bí quyết nhìn nhận tương đồng nhau. Tìm kiếm tiếng nói chung cũng là một cách thức để bạn khởi đầu một mối quan hệ thuận lợi hơn!
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân