bepquangvinh2

Member
27 Tháng tư 2017
812
0
16
Đèn thông minh tiết kiệm 80% năng lượng:Hệ thống đèn đường led có tên thường gọi Tvilight do người thiết kế Chintan Shah ý tưởng từ khi còn là sinh viên

Đèn thông minh tiết kiệm 80% năng lượng:

hệ thống đèn đường led có tên gọi Tvilight do nhà tạo mẫu Chintan Shah ý tưởng phát minh từ lúc còn là sinh viên trường ĐH technology Delft (Hà Lan). Đèn đường chỉ sáng lên khi sở hữu sự xuất hiện của người dùng, xe đạp hay ô tô, còn các lúc khác, nó chỉ sáng mờ mờ. nhà tạo mẫu Shah cũng phát triển technology để đèn có thể phân biệt giữa con người và các loại động vật nhỏ nhiều hơn khác để ngăn cản việc chiếu sáng không cần thiết. “Tôi đã rất là do dự rằng, Lý Do mỗi công dân phải trả tiền trải qua việc đóng thuế cho những cái đèn chiếu sáng ở trên đường phố mà họ không sử dụng. Và bây giờ, các bạn đã có giải pháp cho vấn đề này” – anh nói. hệ thống sử dụng technology cảm biến chuyển động, tự đông giảm cường độ ánh sáng của đèn đường khi không tồn tại người hoặc phương tiện giao trải qua lại, giúp tiết kiệm đến 20% năng lực và giảm lượng khí thải CO2 nhờ những bộ cảm ứng không dây phối kết hợp.

bong-den-duong-led-philips-1.png

Đèn thông minh còn là “tai mắt” của cảnh sát:

khối hệ thống này có khả năng sử dụng năng lực, thời gian lao động dài lâu và có các bảng quảng cáo điện tử ưa nhìn. mặc dù thế, bên trong đó là 1 hệ thống theo dõi hoạt động vui chơi của mỗi cá nhân tiếp đến truyền tín hiệu về trung tâm. có giá 3.000 USD/chiếc, loại đèn này hiện đã được sử dụng tại các thành phố Detroit, Chicago và Pittsburgh (Hoa Kỳ).

Xem thêm : đèn led pha

den-cao-ap-philips1.jpg

một số trong những bộ phận của khối hệ thống đèn đường thông minh này đc chế tạo bởi công ty dòng thiết bị ánh sáng Illuminating Concepts. Theo tiết lộ của thay mặt C.ty này, mỗi chiếc có một bộ vi xử lí riêng, đc đối chiếu với iPhone, có bản lĩnh truyền thông tin không dây. những cột đèn hoàn toàn có thể chụp lại những Ảnh và đếm số người hiển thị ở trên camera của nó cho cảnh sát. Ngoài ra nó còn có bản lĩnh đánh dấu các cuộc hội thoại của người qua đường cũng như phát ra những mệnh lệnh từ người tinh chỉnh trải qua khối hệ thống loa gắn bên trong thân. Ron Harwood, quản trị và sáng lập ra công ty Illuminating Concepts cho thấy ông và những đồng sự của bản thân mình đã phân tích, thử nghiệm và chế tạo ra loại trụ đèn cao áp này sau cuộc tấn công khủng bố ngày 11/9.

thông qua các hệ thống đèn đường thông minh này, các nhà cai quản hoàn toàn có thể chọn lựa chiến thuật chiếu sáng thích hợp nhằm mục tiêu tiết kiệm điện năng, đáp ứng cho nhiều mục đích trong cuộc sống.
 
16 Tháng mười hai 2021
14
0
1
Hà Nội
dautulagi.com
hệ thống đèn đường led có tên gọi Tvilight do nhà tạo mẫu Chintan Shah ý tưởng phát minh từ lúc còn là sinh viên trường ĐH technology Delft (Hà Lan). Đèn đường chỉ sáng lên khi sở hữu sự xuất hiện của người dùng, xe đạp hay ô tô, còn các lúc khác, nó chỉ sáng mờ mờ. nhà tạo mẫu Shah cũng phát triển technology để đèn có thể phân biệt giữa con người và các loại động vật nhỏ nhiều hơn khác để ngăn cản việc chiếu sáng không cần thiết.
______________________________________________________________________________________
Mở Tài khoản Chứng Khoán TCBS – Ðăng ký Miễn Phí, thao tác đơn giản chỉ với 3 phút để Ðầu Tư Cổ Phiếu hoàn toàn online 100%

:cool::cool::cool::cool:
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân