Mipa golf

Member
15 Tháng tư 2024
46
0
6
nếu như đề cập tới các sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, chẳng thể không nói đến sân golf Mekong. Được đặt tại vị trí hoàn hảo, bỗng dưng tươi đẹp và dịch vụ đẳng cấp, đây đích thực là điểm đến đáng chú ý. Bài viết sau đây của Mipa Golf sẽ cho bạn dòng nhìn chi tiết hơn về sân golf này.

Sân golf Mekong - thiên đường sân golf​

Sân golf Royal Island, hay còn gọi là Mekong, không chỉ lôi kéo người chơi golf trong nước mà còn lấy lòng cả các du khách quốc tế.

sức hấp dẫn của sân golf này nằm ở cảnh quan tự nhiên hoàn hảo và mẫu mã độc đáo, đi kèm mang các nhà sản xuất chất lượng phục vụ những giải đấu quốc tế lớn.

[caption id="attachment_5664" align="aligncenter" width="800"]
sân golf mekong
Cảnh quan đột nhiên hoàn hảo và kiểu dáng độc đáo tại sân golf Mekong[/caption]

Vị trí tọa lạc​

Sân golf Mekong, hay còn gọi là Royal Island Golf & Villas Mekong tọa lạc tại hòn cù lao Bạch Đằng, thuộc ấp An Chữ, phường Bạch Đằng, TX. Tân Uyên, Bình Dương. Chỉ bí quyết trung tình thật xã Hồ Chí Minh hơn một giờ lái xe, Mekong golf thu hút nhiều golfer và là điểm đến xuất sắc dành cho những golf thủ sang trọng.

ngoài mặt vượt trội của Mekong golf​

Sân golf rộng to sở hữu diện tích trên 200 ha, bao gồm hơn 54 lỗ golf, trong đấy 18 lỗ đã được đưa vào hoạt động.

Rời xa sự rầm rĩ và bụi bặm của xã thị, golfer khi đến sân golf Mekong sẽ bước vào 1 thế giới bất chợt trong lành, nơi thảm cỏ xanh mướt mắt và ko khí trong lành, dễ chịu.

Sự hài hòa tuyệt vời giữa môi trường xanh tươi, đồi núi nhẹ nhõm sẽ giúp golfer hưởng thụ cảm giác thân thiện mang trùng hợp. Tạo cho người chơi cảm giác kích thích trải nghiệm tuyệt vời nhờ cảnh quan lôi cuốn.

[caption id="attachment_5665" align="aligncenter" width="785"]
sân golf mekong
Thảm cỏ xanh mướt mắt và không khí trong lành, dễ chịu[/caption]

dịch vụ luôn tiện ích có tại sân golf Mekong​

khi tới với sân golf Mekong, golfer ko chỉ tham gia thể thao mà còn trải nghiệm 1 kỳ nghỉ dưỡng đầy tiện nghi có nhà sản xuất chuẩn quốc tế. Mọi nhu cầu tập dượt và thi đấu của golfer đều được đáp ứng hoàn hảo có các một thể ích rộng rãi.

người dùng sẽ mang sẵn caddies phục vụ, xe điện chuyển động trong sân. Được sử dụng rất nhiều hệ thống sân tập chất lượng, phòng tập luyện phần nhiều vật dụng, phân phối gậy và giày chơi golf theo nhu cầu cá nhân.

[caption id="attachment_5666" align="aligncenter" width="800"]
sân golf mekong
Nhà hàng sản xuất menu phổ thông từ món Âu đến Á[/caption]

Ngoài các nhà cung cấp tập tành và thi đấu, nhà hàng trong khu sân golf Mekong cũng xứng đáng mang tiêu chuẩn 4 sao. Nhà hàng cung cấp menu phổ thông trong khoảng món Âu tới Á, phù hợp mang sở thích của mọi thực khách. Điều này tạo điều kiện để golfer thưởng thức bữa ăn ngon mà không cần rời khỏi khu vực sân golf.

song song, việc vun đắp 500 villas theo tiêu chuẩn quốc tế cũng thu hút sự quan tâm của du khách đến thăm quan và ngơi nghỉ. Nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp để phục vụ quý khách một bí quyết nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm nhất.

Bảng giá​

Giá sân golf Mekong
(18 hố/ pax)
các ngày trong tuần
(Thứ 2 - thứ 6)
Cuối tuần
(Thứ 7 - Chủ Nhật)
một.630.000 VNĐ2.100.000 VNĐ
Trên đây là những thông báo thiết yếu về sân golf Mekong mà Mipa Golf tổng hợp được. Hãy dành thời gian gạnh qua Royal Island Golf & Villas Mekong để tận hưởng những giây phút thoải mái nhất cùng gia đình bạn nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 1900998886 hoặc truy cập Website: Mipa Golf, Blog Trang: Mipa Blog. Mipa luôn sẵn lòng hỗ trợ và đồng hành cùng golfer trên mọi hành trình chinh phục sân golf.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân