14 Tháng sáu 2016
526
0
16
Số lòng khuôn và quy trình sản xuất


xu thế tăng trưởng của ngoại hình lòng khuôn lâu dài

trong khoảng thời gian dài, thiết kế số lòng khuôn việc ngoại hình lòng khuôn sẽ càng ngày càng được thông minh hóa với sự tương trợ của khoa học bốn.0. những thứ tự tự động hoá sẽ giúp tăng cường hiệu suất và chất lượng sản xuất, cùng lúc giảm thiểu sơ sót và phí phạm. Việc nghiên cứu và ứng dụng những kỹ thuật mới sẽ giúp nâng cao tính năng nổi trội cạnh tranh và tăng trưởng của ngành nghề công nghiệp chế tạo.

kha-nang-thao-san-pham-tren-khuon-ep-nhua-3.jpg



Khuôn bắt buộc được cung cấp một rãnh mở khuôn.

chức năng đặc biệt của rãnh mở khuôn là tạo điều kiện thuận tiện cho việc mở khuôn. 4 góc của tấm A và tấm B sở hữu rãnh. Chuẩn hóa kích tấc, chiều sâu và kích thước của rãnh khuôn. Như hiển thị hình ảnh.



bề ngoài lòng khuôn đóng 1 vai trò quan yếu trong việc sản xuất sản phẩm nhựa. lòng khuôn là dụng cụ quyết định hình dạng, kích thước và chi tiết của sản phẩm rốt cuộc. Việc ngoài mặt số lòng khuôn đòi hỏi sự cẩn thận, Khả năng tháo sản phẩm trên khuôn ép nhựa tri thức chuyên môn và sự thông minh.

khi ngoại hình lòng khuôn, những kỹ sư và nhà thiết kế buộc phải nên tạo bản vẽ yếu tố và thử nghiệm để bảo đảm rằng số lòng khuôn giải quyết được tất cả đề nghị về dạng hình và yếu tố. Họ cũng buộc phải buộc phải ứng dụng và tăng kiến thức về vật liệu và kỹ thuật cung cấp để tạo ra lòng khuôn loại 1.

Việc kiểm tra và Phân tích kỹ lưỡng sau lúc hoàn thiện việc kiểu dáng số lòng khuôn là bước quan yếu trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt. Điều này giúp đảm bảo rằng sản phẩm sẽ đạt loại 1 nhất và đáp ứng được tất cả bắt buộc của đối tác và các bạn.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân