minh tuyết

Member
14 Tháng một 2022
371
0
16
Sét Toàn Cầu - Là đơn vị lâu năm trong ngành phân phối thiết bị chống sét cũng là một nhà thầu chuyên thi công chống sét các dự án nhà ở dân dụng, nhà xưởng, biệt thự, các dự án công trình xã hội, chúng tôi cam kết mô hình lắp đặt chống sét nhà biệt thự chuyên nghiệp – 100% thiết bị chính hãng – thi công nhanh chóng – an toàn – bảo hành lên tới 24 tháng.
bao-gia-chong-set-1-768x528.jpg
Có nên Lắp đặt chống sét cho nhà biệt thự tại Hà Nội?
Có nhiều suy nghĩ cho rằng, nhà hay xung quanh khu vực chưa bao giờ bị sét đánh thì không cần quan tâm tới cách làm chống sét cho nhà ở. Đây quả là suy nghi sai lầm. Sấm sét có thể đánh vào bất cứ khu vực nào, bất cứ nơi nào. Vì thế mỗi hộ gia đình đều nên lắp đặt hệ thống chống sét cho các công trình nhà ở.
Trên thực tế, khi đánh, luồng sét sẽ đánh lan truyền hoặc cảm ứng vào hệ thống điện, truyền hình cáp, cáp tín hiệu internet,… Gây hư hại đồ điện gia dụng, máy tính, nguồn điện của gia đình. Hơn nữa, nó chính là tường rào bảo vệ hệ thống điện trong nhà, các thiết bị điện. Nhất là trong mùa mưa giông, bão thất thường hiện nay. Lắp đặt chống sét cho các công trình nhà dân dụng, công trình xã hội là biện pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công trình.
Thi Công Lắp đặt chống sét nhà biệt thự tại Ninh Bình gồm có:
Kim thu sét

Kim thu sét được đặt ở vị trí cao nhất để chặn dòng sét trước khi nó đánh tới công trình. Có thể sử dụng một hay nhiều kim thu sét cho một công trình.
Dây dẫn thoát sét
Cáp đồng thoát sét đóng vai trò như dây dẫn sét đến hệ thống tiếp địa. Đảm bảo chiều dài dây dẫn vừa đủ, sử dụng chất liệu tốt. Tránh tình trạng bị nóng chảy.
Hệ thống tiếp địa

Sử dụng cọc tiếp địa, băng đồng tiếp địa nhận dòng sét và phân tán nó vào đất. Hệ thống tiếp địa phải đảm bảo chôn đúng độ sâu, đúng tiêu chuẩn.
Kiểm định chống sét
Bước kiểm định chống sét là bước cuối cùng trong quy trình lắp đặt chống sét. Việc kiểm định sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng, đánh giá chính xác về hiệu quả của hệ thống chống sét bạn lắp đặt. Nếu hệ thống chống sét không đảm bảo đúng kỹ thuật thì khi có sét đánh, hậu quả sẽ vô cùng khó lường gây thiệt hại lớn tới tính mạng con người cũng như cơ sở vật chất.
>>>>> Xem thêm: thi công chống sét
Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP SÉT TOÀN CẦU
Hotline: 0972.299.666
Email: settoancau@gmail.com
Website: chongsettoancau.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân