k46h5dhtm

Member
21 Tháng hai 2017
303
0
16
sieuthibepquangvinh.vn
điểm mạnh của đèn đường năng lực mặt trời 150w Sáng vượt trội nhất hiện giờ giá thấp, bh 36 tháng

Đèn đường năng lực mặt trời 150W chiếc lá sáng mạnh giá tốt mua nơi nào tại TPHCM không yên cầu ngặt nghèo hà khắc cũng tựa như các loại đèn đường led khác. Nhưng chất lượng, bền bĩ và độ an toàn cực cao nên đây cũng là một sản phẩm ấn tượng, khách hàng hãy lựa chọn dòng sản phẩm này để triển khai đường phố, đường nông thôn, sân vườn mới là hoàn toàn thích hợp. Bảo Hành 36 tháng năm, bảo hành pin 12 năm.

den-cao-ap-philips1.jpg

Đèn năng lực mặt trời chiếc lá 150W siêu sáng mạnh dự án công trình chiếu sáng đường phố sân vườn. công năng 50w đến 100w là phù hợp với sân vườn của nhà bạn. Chiều cao của trụ đèn khoảng 4m-6m là hợp lý. Chi phí không thật cao và chất lượng thì không nhất thiết phải bàn, nên chính vì vậy đèn đường năng lượng mặt trời giá bèo lại tiết kiệm giá cả đầu tư là một trong những công dụng rất lớn.

Ban ngày: cảm biến đèn đường năng lượng mặt trời 150w 12,8v 50A dự án công trình cao cấp tự động bật tắt phân biệt khi sở hữu ánh sáng mặt trời đèn sẽ auto ngắt chiếu sáng, tấm pin năng lực mặt trời sẽ hấp thu tia nắng và chuyển từ nhiệt năng sang điện năng, tiếp đến tích tụ nạp vào hệ thống Pin lưu trữ. Khi lưu trữ đủ năng lực sẽ tự động hóa ngắt sạc.

Xem thêm : đèn led pha

Ban đêm: cảm ứng ánh sáng phân biệt khi không tồn tại ánh sáng mặt trời đèn đường năng lực mặt trời 150w Pin rời 12,8v sáng mạnh tự động chiếu sáng nhờ năng lượng mặt trời được sạc và lưu trữ.
Do sử dụng điện từ bộ nhớ điện năng từ nguồn năng lực mặt trời nên người sử dụng không cần chi trả bất cứ giá cả điện hàng tháng nào và sử dụng được nguyên đêm, cực kỳ tiện lợi, yên tâm cho người tiêu dùng. Trong khi, đèn đường năng lượng mặt trời có tuổi thọ kéo dài trên 50,000h tương đồng ở trên 10 năm với những Chip led như: Phílips, Samsung, Osram(Đức), Cree(Mỹ).

Đèn đường năng lượng mặt trời 150w chất lượng tốt đủ công năng chiếu sáng lối đi resort nên khả năng chống nước và chống bụi bặm bụi bờ cao. phù hợp cho việc sử dụng ở việt nam, nhất là thời tiết có mùa mưa và mùa nắng rõ ràng, đó là một ưu điểm hết sức an toàn với người dân khi sử ở trời mưa, hoặc ấp thấp nhiệt đới kéo dãn

Không cần hệ thống điện phức tạp như : kéo cáp điện 3 Pha, hệ thống auto tinh chỉnh hẹn giờ đóng mở, tủ điện đóng ngắt khối hệ thống chiếu sáng.

Đèn đường năng lực mặt trời 150w PHILIPS sáng vượt trội nhất hiện nay sử dụng nguồn năng lực ánh sáng mặt trời nên vô cùng an toàn, thân thiện với môi trường xung quanh và con người, không gây ra ô nhiễm và độc hại môi trường giảm bớt tác hại của hiệu ứng nhà kính
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân