buiboss

New member
25 Tháng tám 2023
1
0
1
mercedesvinh.com
Sau ngày 9/5, Mercedes Việt Nam đã giới thiệu thế hệ thứ hai của mẫu xe GLC 2023, một mẫu xe chiếm đến phân nửa doanh số của hãng. Tuy nhiên, phải đến tháng 7 thì các đại lý mới có thể giao xe cho khách hàng. Do đó, đại lý được thời gian khoảng hai tháng để xử lý tồn kho phiên bản cũ, và tất cả đều được khuyến mãi 100% trước khi tính thuế.

Mercedes GLC 2023 có hai phiên bản để bạn lựa chọn: GLC 200 4Matic với giá 2,299 tỷ đồng và GLC 300 4Matic với giá 2,799 tỷ đồng, tăng giá khoảng 200 triệu so với phiên bản trước. Cả hai phiên bản đều được lắp ráp tại nhà máy của hãng tại quận Gò Vấp. Phiên bản coupe GLC 300 mới sẽ được nhập khẩu và bắt đầu bán vào tháng 9.

Phiên bản GLC 300 đi kèm với trang bị AMG Line cho cả nội thất và ngoại thất. Bên ngoài, thiết kế tổng thể của chiếc SUV không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Phần trước của xe tập trung sự cải tiến ở đèn pha và đèn ban ngày.

Các chiếc GLC mới sẽ đi kèm với đèn pha LED tự động làm trang bị tiêu chuẩn. Phiên bản GLC 300 sẽ có công nghệ Digital Light độc quyền với khả năng điều chỉnh tia sáng LED độc lập, tạo ra tầm chiếu xa và ngăn chặn chói từ các xe đối diện.
https://mercedesvinh.com/
Mercedes đã cải thiện thiết kế của GLC, làm cho nó trở nên phẳng và mềm mại hơn so với phiên bản cũ. Hệ số cản gió của xe giảm xuống cấp 0,29 Cd so với 0,31 Cd của phiên bản cũ.

Hệ thống treo khí nén đã không còn được trang bị trên phiên bản GLC 300. Cả hai phiên bản của Mercedes GLC đều sử dụng hệ thống treo đa điểm liên kết phía trước và treo độc lập phía sau. Hãng giải thích quyết định này để phù hợp hơn với điều kiện sử dụng tại Việt Nam và giảm giá thành. Phiên bản GLC 200 đi kèm với bánh xe 19 inch, trong khi phiên bản GLC 300 có bánh xe 20 inch.

Mercedes chưa công bố thông số khoảng sáng gầm của xe, nhưng họ cho biết xe có thể lội nước đến giữa biểu tượng của hãng ở mặt ca-lăng.

Thế hệ mới của GLC đã tăng chiều dài thêm 60,96 mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 15 mm, lên 2.888 mm. Chiều rộng của xe giữ nguyên, trong khi chiều cao giảm đi 4 mm.

Phần đuôi xe của GLC đã được thiết kế lại hoàn toàn, với đèn sau giống với C-class. Phiên bản GLC có cản sau làm bằng kim loại vẻ vang và thể thao hơn.

Phần đèn hậu được thiết kế dạng hai mảnh trên GLC 2023. Hãng cho biết họ đã sử dụng nhiều vật liệu cách âm mới, như màng lọc cách âm trên kính chắn gió và bọt cách âm được phun vào khung gầm. Điều này giúp cải thiện độ yên tĩnh trong khoang cabin. Hệ thống phát điện 48 V tích hợp vào động cơ, cho phép khởi động mượt mà. Điều này là một chi tiết mới không có trên phiên bản trước.

Chiều rộng của GLC vẫn giữ nguyên, nhưng trục trước và sau đã tăng lần lượt 6,09 mm và 23,11 mm. Không gian nội thất đã được cải thiện, dung tích khoang hành lý tăng thêm 70,7 lít, lên 620 lít ở phiên bản mới.

Nếu ngoại thất vẫn duy trì sự thống nhất với GLC tiền nhiệm, khoang lái của thế hệ mới hoàn toàn thay đổi. Sưng sắc và tiện nghi giống với phong cách của S-class, Mercedes đã loại bỏ hầu hết các nút bấm cơ học ở bảng điều khiển trung tâm.

Bảng táp-lô, bệ tì tay, và cánh cửa đã được làm phẳng và được trau chuốt bằng các chất liệu cao cấp như gỗ, da và vân sợi kim loại. Với sự sáng bóng và sự tôn trọng đối với người dùng thông qua sự kết hợp của các vật liệu xa hoa và hiện đại, Mercedes luôn nằm trong hàng đầu về sự đẳng cấp.
Vô-lăng trên phiên bản GLC 300 thiết kế theo phong cách thể thao, có ba chấu kép. Cả hai phiên bản đều trang bị tính năng ghi nhớ 3 vị trí cho ghế, vô-lăng và gương chiếu hậu bên ngoài.

Động cơ của chiếc Mercedes GLC 2023 thuộc loại Mild-Hybrid, với động cơ xăng 2.0 tăng áp hoạt động chính và một motor 48V hỗ trợ khởi động. Công suất của xe đạt 204 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm trên phiên bản GLC 200, trong khi trên phiên bản GLC 300, công suất là 258 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Cả hai phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 9 cấp, được điều khiển bằng cần số điện tử sau vô-lăng và lẫy chuyển số.

Đồng hồ tốc độ dạng kĩ thuật số với kích thước 12,3 inch xuất hiện trên cả hai phiên bản. Các xe cũng đi kèm với hệ thống đèn viền nội thất có thể điều chỉnh với 64 màu khác nhau. Phiên bản GLC 200 sử dụng hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, trong khi phiên bản GLC 300 được trang bị loại cao cấp của Burmester với 15 loa và công suất 710 W.

Màn hình giải trí có kích thước 11,9 inch nằm ở giữa bảng điều khiển. Ngoài các chế độ lái quen thuộc như Eco, Comfort, Sport và Individual, Mercedes GLC mới còn bổ sung chế độ lái off-road.

Khi chế độ off-road được kích hoạt, hệ thống camera 360 độ tích hợp công nghệ hiển thị hình ảnh dưới nắp ca-pô (Transparent Bonnet). Tính năng này tương tự như trên các mẫu xe của Land Rover. Ở tốc độ dưới 8 km/h, hình ảnh toàn bộ phía dưới ca-pô sẽ được hiển thị trên màn hình trung tâm. Khi tốc độ đạt từ 8-20 km/h, hình ảnh phía trước đầu xe sẽ được hiển thị. Hệ thống này sẽ tự động tắt khi xe đi nhanh hơn 20 km/h.

Tất cả các ghế trên GLC mới đều được bọc da, và xe trang bị hệ thống điều hòa hai vùng tự động. Phiên bản GLC 300 còn đi kèm với tính năng sưởi ấm cho hàng ghế trước và cửa sổ trời toàn cảnh.

Mercedes đã có mẫu xe GLC như một biểu tượng trong hơn 5 năm qua, với giá bán thấp nhất trong phân khúc, nhờ chiến lược kinh doanh và việc lắp ráp trong nước. Điều này đã giúp GLC thống trị thị trường xe sang tại Việt Nam. Tuy nhiên, trong thế hệ 2023, GLC đã không còn giữ được giá rẻ nhất với giá bán là 2,299 tỷ đồng cho phiên bản 200 4Matic và 2,799 tỷ đồng cho phiên bản 300 4Matic.

BMW X3, một mẫu xe lắp ráp trong nước, đang trở thành lựa chọn hấp dẫn nhất về giá trong phân khúc, với mức giá từ 1,799 tỷ đồng đến 2,439 tỷ đồng. Ngoài ra, còn có Volvo XC60 với mức giá từ 2,19 tỷ đồng đến 2,75 tỷ đồng. Lexus NX vẫn là mẫu xe đắt nhất trong phân khúc với giá từ 3,01 tỷ đồng đến 3,3 tỷ đồng.

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP​

C.ty TNHH Vinamotor Nghệ An
Showroom: Ngã tư sân bay, Nghi Phú , TP Vinh, Nghệ An.
Hot Line: 0919.787.222
Website: https://mercedesvinh.com/
Fanpage: m.me/MercedesBenzVinh.Official
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân