Noo

New member
6 Tháng tư 2021
13
0
1
Microblading tồn tại trong bao lâu?
'Microblading kéo dài từ 12-18 tháng, nhưng tuổi thọ của sắc tố sẽ phụ thuộc vào loại da của bạn.

'Những người có làn da nhờn hơn một chút sẽ có xu hướng kéo dài khoảng 12 tháng trước khi cần thoa lại, nhưng những người có làn da bình thường có thể kéo dài đến 18 tháng, cách treo chân mày .

'Lông mày của bạn cuối cùng sẽ biến mất nếu bạn không tiếp tục nạp tiền sau mỗi 18 tháng hoặc lâu hơn. Các chất màu được sử dụng không có hiện tượng sợ hãi hoặc đổi màu, vì vậy bạn sẽ không biết nếu bạn để chúng mờ đi. 'Nội dung này được nhập từ Instagram. Bạn có thể tìm thấy cùng một nội dung ở một định dạng khác, hoặc bạn có thể tìm thêm thông tin, tại trang web của họ.
Microblading có đau không?
'Nó không đau như vậy, nó là một cảm giác hơn. Quá trình thực hiện không gây đau đớn nhờ thuốc mỡ được bôi lên. Đôi khi âm thanh của lưỡi dao mà mọi người thấy tồi tệ hơn - một âm thanh cào xước nhỏ.'Toàn bộ quá trình diễn ra rất nhanh chóng - đó thực sự là việc gây tê chiếm phần lớn thời gian (50 phút), bạn không phải chịu kim chỉ nam trong suốt 2 giờ.'Nội dung này được nhập từ Instagram. Bạn có thể tìm thấy cùng một nội dung ở một định dạng khác, hoặc bạn có thể tìm thêm thông tin, tại trang web của họ, có nên nâng cung mày
'Có - sắc tố được sử dụng không để lại sẹo hoặc đổi màu, và tôi có thể sử dụng dung dịch muối / nước muối để loại bỏ lông mày vi sợi.

'Điều rất quan trọng là phải biết và hiểu rằng lông mày sẽ tối hơn đến 40% trong bóng râm trong 7-10 ngày đầu tiên trong quá trình chữa bệnh, nơi vảy có thể hình thành và bong ra.

'Các quý cô đôi khi có thể rời khỏi phòng thu và hai ngày sau đó sẽ kinh hãi vì lông mày của họ quá đen, nhưng hãy kiên nhẫn - vì điều này là hoàn toàn bình thường! Sau 7-10 ngày, bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy màu cuối cùng. '

Nội dung này được nhập từ Instagram. Bạn có thể tìm thấy cùng một nội dung ở một định dạng khác, hoặc bạn có thể tìm thêm thông tin, tại trang web của họ.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân