bepquangvinh2

Member
27 Tháng tư 2017
808
0
16
ĐÈN ĐƯỜNG NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI 300W SÁNG MANH NHẤT GIÁ SỈ

Đèn led năng lực mặt trời bàn chải 300w Pin rời là 1 trong các nhưng ưu điểm của đèn đường led , chỉ cần lắp đặt theo hướng sở hữu ánh sáng đa dạng nhất thì đèn sẽ có một lượng Pin dự phòng sử dụng tốt nhất cho 1 ngày hôm sau. Tiết kiệm một lượng lớn giá thành hoá đơn tiền điện trong một thời gian dài.

den-cao-ap-philips1.jpg

thông số kỹ thuật ĐÈN liền thể 300w cao cấp bảo hành 36 tháng uy tín và tin cậy chất lượng số 1 tại TPHCM

Công suất: 300W
Kích thước: 640*245*82.5mm
kích thước Panel solar: 670*540*20mm
Chip led: Epistart Led
Hiệu suất phát quang: 140-160LM /W
được thiết kế phân phối ánh sáng ngoài trời chuyên nghiệp
Góc chiếu: 90°
vật liệu Làm bằng nhôm đúc
chuẩn mức chống nước: IP66
Pin lithium 3.2V/48.000Ah
Pin đc lắp ráp bên phía trong đèn
Tấm pin mặt trời: Poly 40W/6V
Thời gian sạc: 6-8 giờ
Thời gian chiêu sáng : 12h-16h
Chiều cao lắp đặt: 4m-6m
Bảo hành: 2 năm

Xem thêm : đèn led pha

Đèn đường năng lực mặt trời 300w loại tốt sáng mạnh giá thấp, Thời gian sạc 6H đầy pin ( đủ nắng ) dùng 14H. Ở nước ta ánh sáng mặt trời ít nhiều nên đèn đường năng lực mặtt trời là 1 đồ dùng trọn vẹn thích hợp để sử dụng 1 cách đầy hiệu quả và tiết kiệm Chi phí đầu tư chi tiêu. Sử dụng nguồn năng lực sạch một cách tốt nhất có thể nhằm giảm thiểu sự ô nhiễm và độc hại môi trường thiên nhiên ngày nay.

bong-den-duong-led-philips-1.png

Đèn đường năng lượng mặt trời 300w thiết kế phong cách dáng gọn gàng, dễ nhìn hơn, thân nhôm nguyên khối kéo dài thời gian tuổi thọ của đèn năng lượng. dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên bộ đảm bảo thời gian chuyển động lên đến 4 năm, Dường như Pin lithium đem lại một tuổi thọ rất tốt, tỉ lệ nạp Pin và xã Pin tiếp tục trong 1 thời gian dài, nhưng vẫn đảm bảo sự bền bĩ, mang đến một cảm giác an tâm cho người sử dụng

Đèn led năng lượng mặt trời 300w giá sĩ thuận lợi sử dụng, lắp đặt nhanh chóng, ở môi trường xung quanh càng nhiều ánh sáng mặt trời thì càng sử dụng kết quả, độ ổn định cao, đồ bền lâu bền hơn, vận động 1 cách thông minh tự động bật và tắt khi trời sáng và tối. Đèn đường năng lực mặt trời 300w pin rời dự án luôn đảm bảo sự an toàn cũng chất lượng vượt trội hơn so có những loại đèn khác.

Đèn đường năng lực mặt trời 150w chiếc lá sử dụng chip led như: Epistar, Cree, OsRam.. nhập khẩu cao cấp đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn độ hoàn màu CRI85 giúp đem đến nguồn sáng sống động, phù hợp với môi trường không gây mắt chói.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân