huong98

Member
29 Tháng chín 2018
63
0
6
bepnamanh.com
I) phân tích bồn tắm góc là gì ?
Bồn tắm góc là sản phẩm có thiết kế thường là hình tam giác, có hai góc cạnh có kích cỡ bằng nhau và thường sẽ thiết kế đặt ở góc phòng tắm và có hai mặt áp vào tường nhà tắm. So với bồn tắm nằm, bồn tắm góc có thiết kế tiết kiệm diện tích và không gian hơn.

II) Phân mẫu các mẫu bồn tắm góc hiện nay
bây giờ bồn tắm góc có nhiều loại , nhiều lai lịch nhiều nhãn hiệu , nhiều công năng và nhiều mức giá cả khác nhau . Với kinh nghiệm bán và cung ứng thiết bị bồn tắm nhìn chung và sản phẩm bồn tắm góc nói riêng chúng tôi tạm chia bồn tắm góc theo những dạng dưới đây

  • Căn cứ theo tính năng: Bồn tắm góc gồm hai mẫu là bồn tắm góc bình thường và bồn tắm góc massage. Trong đấy, bồn tắm góc massage được trang bị nhiều công năng hiện đại như sục khí tạo bọt, massage thủy lực gối đầu và bộ sen vòi chia nước . Còn bồn tắm góc ngâm thường thì chỉ có chức năng tắm ngâm và thư giãn …
  • Căn cứ theo thiết kế: Bồn tắm góc gồm có 2 mẫu là bồn tắm góc có chân yếm và bồn tắm góc dạng xây .
  • Căn cứ theo kích thước: Bồn tắm góc có số đông kích cỡ khác nhau cho bạn chọn lựa như: 900 x 900mm, 950 x 950 mm, 1500x1500mm, 1540 x 1540 mm, 1400x1400mm, 1300 x 1300mm, 1100 x 1100mm, 1200x1200mm, 1800 x 1800 mm…
  • Căn cứ theo chất liệu: Bồn tắm góc được làm từ hầu hết vật liệu không giống nhau như: nhựa composite, nhựa acrylic, Crystal, Galaxy ngọc trai, nhựa Acrylic Pearl ngọc trai.
  • Căn cứ theo số người sử dụng : Để lựa chọn nên mua bồn tắm đơn hay bồn tắm đôi .
từng thương hiệu bồn tắm sẽ có ưu điểm riêng , và dĩ nhiên là mẫu bồn tắm nhập ngoại sẽ có mức giá tiền thành đắt hơn loại được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam .Và loại kích cỡ lớn sẽ đắt hơn dòng kích cỡ nhỏ , và dòng nguyên liệu Acrylic trắng sứ và Acrylic Pearl ngọc trai sẽ đắt hơn dòng nhựa composite, Crystal, Galaxy ngọc trai.

III) các mẫu bồn tắm góc được chọn lựa nhiều nhất bây giờ
3.1) Bồn tắm massage Monaco MC-2005 hàng cao cấp
Bồn tắm Monaco hãng tới từ Pháp, là loại bồn tắm cao cấp hàng đầu được người mua quan tâm nhất trên thị trường hiện tại. Bồn tắm massage Monaco MC-2005 là một trong các dòng bồn tắm của hãng có thiết kế sang trọng, công năng hiện đại đem đến trải nghiệm mới không còn nhàm chán như kiểu bồn hình chữ nhật truyền thống. Bồn tắm góc phù hợp với không gian nhiều phòng tắm, tận dụng những góc để lắp đặt giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn sử dụng tự do.
  • Bồn tắm massage Monaco MC-2005 dùng vật liệu Acrylic màu trắng sáng trang nhã tao nhã tích hợp thêm mặt kính cường lực trong suốt và viền khuông nhôm titan sáng choang tạo điểm đặc sắc, không gian mở cho phòng tắm.
  • chất liệu nhựa acrylic sử dụng cho bồn tắm Monaco được gia cố bằng sợi thủy tinh cho khả năng chống chịu cao với các ảnh hưởng mạnh và có các ưu điểm nổi trội: chống bám bẩn, chống xước tốt, rất dễ làm sạch. Khả năng không thấm nước tuyệt đối, nhiệt rất tích cực. Nguyên liệu nhẹ, ko dễ đổ vỡ nên dễ dàng di chuyển. Đáy bồn thiết kế vân sần chống trơn tuột trượt an toàn cho người dùng.
  • Hệ thống sen vòi sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp mạ crom sáng bóng đẳng cấp. Hệ thống đèn Led 7 màu tăng thêm vẻ đẹp cho bồn tắm và cảm giác thư giãn hơn cho người dùng. Bồn tắm massage Monaco MC-2005 có hai kích thước chọn lựa thích hợp với diện tích phòng tắm rộng. Với kích cỡ này tạo điều kiện cho hai người sử dụng tự do.
    KT: 1400 x 1400 x 580mm
    KT: 1500 x 1500 x 580mm
Bên trong lòng bồn là những mắt sục massage thủy lực to được phân bố đều khắp vận hành với máy bơm công suất 1.5hp vận hành mạnh tạo nên các lần xoáy nước to và sâu đi đều khắp toàn bộ cơ thể bằng sức ép tia nước sẽ giúp giãn nở những thớ cơ giảm mỏi mệt, xúc tiến công đoạn chuyển vận oxy trong thân thể tốc độ hơn, bổ sung lượng oxy bị thiếu trong những tế bào cơ để giảm đau và hạ mỏi cơ nhanh nhất giúp bạn lấy lại năng lượng sau một ngày hoạt động cẳng thẳng. Chức năng massage cũng giúp bạn ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn lấy lại ý thức sức khỏe để bắt đầu ngày hoạt động hiệu quả hơn đồng thời việc phân phối oxy giúp cho làm da mềm mại và tươi trẻ hơn.
http://camnangnhabep.info/
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân