caphethethao11

New member
26 Tháng tư 2024
15
0
1
cafethethao.com
Kết quả trận đấu ngoại hạng anh - Liverpool, sau loạt trận không ấn tượng, đã thực hiện một cuộc lội ngược dòng hoành tráng. Họ đã đánh bại Tottenham với tỷ số 4-2 trên sân nhà Anfield, làm sống lại hy vọng, dù mỏng manh, về chức vô địch.

Ngôi sao của trận đấu không ai khác ngoài Mohamed Salah. Anh đã tạo ra sáu cơ hội dứt điểm, làm chao đảo khung thành đội bạn. Salah đã khiến thanh ngang của Spurs rung chuyển, trước khi ghi một bàn và kiến tạo một bàn. Anh thậm chí có thể đã có một cú đúp nếu không phải Darwin Nunez đã việt vị trong tình huống dẫn đến bàn thắng.

oLjty2TJ3j8Zk8OZuI7ur6AlqEmn1NEhPmiUHhXqYY6QYiSZvGT0gmCNwqeBCyGwBSVJTYeTwdxN9G9jG72FcJNrVPqVEF6hhgJGn0dlTFuS7JRmIu4T9LOkCrWhqIljPL6puAmVikEn645N3NmxFDo

Ngoài việc ghi bàn, 'Vua Ai Cập' còn có một đường chuyền dọn cỗ cho Harvey Elliott. Salah hiện có tổng cộng 18 bàn thắng và 10 đường chuyền kiến tạo trong mùa giải Premier League năm nay.

Với kết quả này, Salah trở thành cầu thủ đầu tiên có ít nhất 10 bàn thắng và 10 đường chuyền kiến tạo trong ba mùa giải liên tiếp. Đáng chú ý hơn, anh cũng là cầu thủ thứ hai trong lịch sử Premier League đạt được mốc 10 bàn thắng và 10 đường chuyền kiến tạo trong năm mùa giải khác nhau. Đây là một kỷ lục đáng ngưỡng mộ, đặc biệt khi anh chỉ chơi đủ 7 mùa giải tại Premier League.

Wayne Rooney, khi còn khoác áo Manchester United, là người duy nhất trước Salah đạt được kỷ lục này.

Đón xem những bài viết mới nhất, góc nhìn nhận định chuyên gia các trận đấu nóng hổi. Cùng theo dõi trực tiếp các màn đối đầu rực lửa hay xem lại các pha highlight đẳng cấp…Tất cả kết quả bóng đá ngoại hạng anh đêm qua sẽ có tại Cafe Thể Thao.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân