nguyenhanh1509

New member
19 Tháng hai 2021
20
0
1
Đã bao giờ bạn tò mò ý nghĩa số điện thoại mình đang sử dụng theo phong thủy như thế nào chưa? Số điện thoại có tác động nhất định tới người dùng cho nên việc chọn số điện thoại phong thủy phù hợp sẽ đem đến giá trị phù trợ tích cực.

1. Xem ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy để làm gì?

Sim điện thoại là vật bất ly thân với mỗi người, dù ở trong bất cứ tình huống nào cần liên lạc cũng phải sử dụng đến sim. Do đó, xem ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy có tác dụng:

- Đánh giá số điện thoại dựa theo các tiêu chí, học thuyết phong thủy là dãy số may mắn hay không. Số điện thoại này tốt cho những người mệnh gì, tuổi gì… phù trợ chủ về lĩnh vực nào, tình duyên gia đạo, công danh sự nghiệp hoặc sức khỏe…

- Xét mức độ hợp khắc của sim đối với người sử dụng: Thông qua xem ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy, chủ sim nhận biết được dãy số này phù hợp hay không phù hợp, cần thay đổi sim mới hay không hoặc làm cách nào hóa giải được sự tương khắc của số điện thoại với bản thân.

- Giúp người dùng chọn được dãy sim phù trợ phong thủy: Dựa vào các tiêu chí xem xét ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy, người dùng chọn lựa đúng dãy số có khả năng kích phong thủy, mang đến năng lượng tốt lành, cát lợi để mọi việc suôn sẻ, may mắn. Đồng thời, ngăn chặn tai ương, rủi ro, xui xẻo gây bất lợi cho người dùng sim. Bạn đã biết Tại sao sim hợp ngày tháng năm sinh dần 'soán ngôi đầu'?

2. Cách xem ý nghĩa số điện theo phong thủy như thế nào?

Số điện thoại đẹp về phong thủy cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau đây:

- Âm dương - ngũ hành: Sự cân bằng âm dương trong sim phong thủy đó là trên dãy sim 10 số thì tỷ lệ số chẵn và số lẻ cân bằng với nhau, đẹp nhất là 5-5. Yếu tố này khiến năng lượng mà sim đem lại hài hòa, thuận lợi cho mọi sự phát triển, an yên, suôn sẻ. Ngoài ra, đối với những người thuộc âm mạng có thể sử dụng dãy số vượng dương và ngược lại cũng là một cách cân bằng âm dương trên sim.

Xét sim phong thủy về ngũ hành của dãy sim phải tương sinh hoặc tương trợ với ngũ hành bản mệnh của chủ sim mới vượng khí mang đến những điều may mắn, tốt lành.

- Quẻ dịch phù trợ mục đích công việc: Dựa vào 64 quẻ dịch để phân tích tác động và dự đoán ảnh hưởng của sim đối với người sử dụng. Mỗi người dùng sim có dự định khác nhau, trên số điện thoại gồm có quẻ chủ và quẻ hỗ, hãy chọn sim có quẻ dịch cát phù trợ cho mục đích hướng đến.

- Vượng khí số 8: Dựa vào cửu tinh đồ pháp thì chúng ta đang sống vào thời kỳ Hạ Nguyên (2004-2023) do sao Bát Bạch chủ quản, số 8 ứng với sao Bát Bạch. Do vậy, số điện thoại hợp phong thủy ưu tiên có càng nhiều số 8 càng tốt sẽ thu hút cát khí từ sao chủ quản tới chủ sim.

- Ý nghĩa tốt đẹp theo quan niệm dân gian: Những sim có cặp số đẹp như Ông Địa (37, 78), Thần Tài (39, 79), sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý… dân gian cho rằng mang lại giá trị phù trợ cao. Bên cạnh đó, sim có tổng nút cao từ 8 trở lên cũng nên lựa chọn với ý nghĩa cát lành, thịnh vượng, phú quý cho người sử dụng.

Xem ý nghĩa số điện thoại theo phong thủy giúp bạn sở hữu chiếc sim phong thủy mang lại bình an, may mắn, phát tài phát lộc. Cách xem ý nghĩa sim khá phức tạp đòi hỏi sự thông hiểu về phong thủy, quý vị hãy cẩn thận chọn lựa kỹ càng chiếc sim đồng hành cùng mình mọi lúc mọi nơi.

Nguồn:

https://padlet.com/xemsimhoptuoi

https://www.plurk.com/xemphongthuysim
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân