4 Tháng mười hai 2020
82
0
6
Thiết bị định vị xe máy không dây là dòng sản phẩm dùng pin, không cần lắp đặt. Người sử dụng chỉ cần bật nguồn thiết bị lên là có thể sử dụng được ngay. Tuy nhiên, để sử dụng được dòng sản phẩm này làm sao cho bền và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết Này Việt tech sẽ chia sẻ kinh nghiệm sử dụng định vị xe máy không dây VT03D một cách tốt nhất và hiệu quả nhất. Hy vọng những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích nhiều cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng
1. Kinh nghiệm sử dụng thiết bị định vị xe máy không dây VT03
Bảo quản và sử dụng thiết bị định vị xe máy VT03D

Thiết bị định vị xe máy không dây VT03D là một thiết bị điện tử sử dụng pin, được đặt trực tiếp trên xe, làm nhiệm vụ tiếp nhận và truyền thông tin xe giúp chủ xe quản lý và giám sát một cách tốt nhất. Tuy có tính năng chống nước nhưng vì là sản phẩm điện tử với rất nhiều linh kiện cấu thành nên sản phẩm cần phải được lắp đặt ở vị trí khô ráo, tránh nước tiếp xúclâu với nước, rò rỉ vào thiết bị.

[IMG]


Tùy từng dòng xe, chủng loại xe khác nhau mà thiết bị sẽ được đặt ở những vị trí khác nhau thích hợp, tránh để vào những khu vực kín quá sẽ ảnh hưởng đến độ chính xác của thiết bị.

Trong quá trình sử dụng thiết bị cần kiểm tra việc đóng phí để duy trì hoạt động. Phần lớn các cá nhân, đơn vị sử dụng thiết bị định vị xe máy không dây VT03D đóng gói cước theo năm. Bên cung cấp thiết bị sẽ thông báo cho khách hàng khi sắp hết hạn sử dụng thuê bao.

Nếu thiết bị mất tín hiệu, trước tiên phải kiểm tra xem pin còn hay hết, sim còn dung lượng 4G không, hay có sự can thiệp nào khiến thiết bị bị mất kết nối.

[IMG]

Trong trường hợp nếu quý khách hàng kiểm tra bằng mắt thường không phát hiện lỗi thì hãy liên hệ với Việt Tech GPS để được hỗ trợ tốt nhất.

Phần mềm của thiết bị thiết bị xe máy VT03D
Phần mềm định vị xe máy không dây VT03D là nơi thể hiện đầy đủ các dữ liệu thu được từ thiết bị. Phần mềm của Việt Tech có đầy đủ các tính năng giám sát trực tuyến, giám sát hoạt động của xe thời gian trước, trích xuất báo cáo theo thời gian.

[IMG]


Trong trường hợp phần mềm không thể đăng nhập, quý khách hàng nên kiểm tra lại tên truy cập, mật khẩu, tình trạng kết nối internet hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH để được hỗ trợ.

Những thông tin cơ bản trên sẽ giúp quý khách hàng sử dụng thiết bị định vị xe máy không dây VT03 hiệu quả, thuận tiện nhất, góp phần vào tăng cường hiệu quả trong quản lý, giám sát hoạt động xe máy của mình.

2. Vì sao nên mua định vị xe máy không dây VT03D tại Việt Tech
– Với đội ngũ các kỹ thuật viên có kinh nghiệm cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của mình.

– 100% sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu tại các nước có uy tín trên toàn quốc nên có sự ổn định cao.

– Cam kết giá sản phẩm định vị luôn thấp nhất thị trường

– Bảo mật thông tin của khách hàng tuyệt đối

– Hệ thống phần mềm quản lý được hoạt động ổn định tại Việt Nam. Sử dụng Tiếng Việt nên ai cũng có thể sử dụng

– Mạng lưới đại lý của chúng tôi rộng khắp trên toàn quốc nên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi khi cần.

Mọi thông tin chi tiết về thiết bị định vị xe máy không dây VT03D quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline, nhân viên tư vấn sẽ giúp quý vị hiểu hơn về dòng sản phẩm này để có thể lựa chọn thiết bị phù hợp với dòng xe đang sử dụng nhất.

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị công nghệ và dịch vụ toàn cầu VIỆT TECH

 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân