Anhdung94

Member
25 Tháng tư 2019
284
0
16
Hà Nội
timviec.com.vn

Chiến lược STP của thương hiệu VINAMILK

chiến lược stp của vinamilk


VINAMILK đã phân khúc thị trường mục tiêu cho sản phẩm sữa của họ ở trẻ em trong độ tuổi từ 5-14 tuổi. Đây là độ tuổi rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Ở giai đoạn này cơ thể trẻ em sẽ cần nhiều các chất dinh dưỡng như Canxi, DHA, vitamin và các chất dinh dưỡng khác giúp cơ thể trẻ phát triển toàn diện. Cho nên nhu cầu sử dụng sữa ở lứa tuổi này là rất cao.

Vậy vinamilk đã sử dụng chiến dịch STP là gì? Cụ thể:

VINAMILK còn có lợi thế cạnh tranh là nguồn đầu vào chất lượng và ổn định. Đặc biệt với hình ảnh thương hiệu tốt, chất lượng được kiểm định đạt chuẩn đã chinh phục được khách hàng hiệu quả. Những chiến dịch marketing của VINAMILK luôn nhấn mạnh yếu tố “tươi, thuần khiết, đến từ thiên nhiên” với thông điệp “sữa tươi nguyên chất 100%”

Lợi thế cạnh tranh của VINAMILK là nguồn đầu vào ổn định và chất lượng cao. Bên cạnh đó, VINAMILK còn nổi bật là một hình ảnh thương hiệu tốt, giá trị với các sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn và được kiểm định chất lượng an toàn. Với ưu thế này, VINAMILK đã chinh phục khách hàng một cách hiệu quả. Trên các TVC quảng cáo sản phẩm luôn được nhấn mạnh yếu tố “tươi, thuần khiết, đến từ thiên nhiên” với thông điệp “sữa tươi nguyên chất 100%”.

Ngoài ra với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình chú trọng vào trải nghiệm khách hàng. Với hướng dẫn chi tiết, định hướng cho bậc phụ huynh sản phẩm chất lượng, phù hợp giúp con trẻ có được sự phát triển tốt nhất. Kết quả là VINAMILK đã thành công định vị được thương hiệu trên thị trường. Tất cả là nhờ họ đã thực hiện thành công chiến lược STP.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân