sunleeseo

New member
19 Tháng mười 2020
1
0
1
Ngày nay với thời buổi kinh tế phát triển các quán ăn, nhà hàng, cafe, trà sữa xuất hiện rất nhiều.

Vì vậy những nhà hàng quán ăn cần độ cạnh tranh rất cao, những mảng tranh tường được trang trí làm cho không gian quán trở nên độc đáo và thu hút được ánh mắt khách hàng, tăng doanh thu cho nhà hàng.

Lợi ích của việc vẽ tranh tường
vẽ tranh tường nhà hàng ăn lẩu nướng là một hình thức kinh doanh rất phổ biến được áp dụng rất nhiều hiện nay tại các quán ăn, cafe, quán ăn vặt.

Đem lại rất nhiều lợi nhuận cho nhà hàng, những bức tranh tường tạo được không gian, thu hút ánh mắt khách hàng tạo cảm giác thú vị cho khách hàng giữ chân khách hàng lâu hơn, rất nhiều những mẫu tranh tường dành cho quán cafe trà sữa một số mẫu tranh quán cafe như: vẽ tranh tường quán cafe..vv. rất nhiều mẫu tranh đẹp.

ve-tranh-tuong-quan-an


Vẽ tranh tường hoa lá quán lẩu nướng lạng sơn




Lên ý tưởng không gian vẽ tranh tường
Đối với những mảng tường được vẽ lên những hình ảnh 3D, hoặc phong cảnh đẹp như vậy đã được trải qua công đoạn lên maket thiết kế lên ý tưởng cho diện tường mới tạo ra được bức tranh đẹp như vậy.

Việc lên maket có thể lên theo ý tưởng của khách hàng hặc những ý tưởng mà khách hàng thích yêu cầu.



ve-tranh-nha-hang-cafe_4.jpg


Không gian quán ăn lẩu nướng




ve-tranh-nha-hang-cafe_5.jpg


Không gian vẽ tranh tường quán ăn lẩu nướng lạng sơn


rất nhiều những không gian đẹp được tạo dựng nên bởi những bàng tay họa sĩ tài ba đã tạo ra những không gian tuyệt vời cho không gian quán ăn hay nhà hàng của bạn.

Để được tư vấn hoặc có thêm nhiều mẫu tranh tường tại đây.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân