QuynhNhu18

Member
2 Tháng tám 2020
39
0
6
Bạn đang cần một văn phòng được thiết kế hiện đại, sang trọng, trang bị đầy đủ nội thất chất lượng cao? Bạn dang cần một văn phòng cho thuê ngắn hạn, có thể chuyển đến bất cứ khi nào bạn muốn? Bạn cần một văn phòng mà không cần đầu tư trước? Dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 của Serepok.com sẽ đánh bại tất cả lựa chọn khác trên thị trường về tính linh hoạt, tiết kiệm chi phí và dịch vụ cao cấp.

Văn phòng trọn gói là hình thúc cho thuê văn phòng làm việc, mà ở đó doanh nghiệp chỉ việc chi trả mốt số tiền duy nhất để sử dụng tất cả dịch vụ, tiện ích. Ngoài ra, văn phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn văn phòng chuyên nghiệp.

Với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quân 1, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các khoản như:

Đội ngũ lễ tân, bảo vệ thân thiện, chuyên nghiệp.

Sảnh tiếp khách rộng rãi và sang trọng.

Thuê mặt bằng, tiền điện nước, wifi.

Đầu tư nội thất và các thiết bị văn phòng.

service.jpg


Lợi ích của văn phòng trọn gói quận 1:

Dọn dẹp làm việc ngay lập tức:

Không giống với văn phòng truyền thống, văn phòng trọn gói quận 1 được trang bị đầy đủ các tiện nghi, thiết bị ngay khi kí hợp đồng mà không mất thời gian thiết kế, setup văn phòng. Do đó, các đơn vị cung cấp văn phòng thường gây ấn tượng với khách thuê về cơ sở vật chất.

Serepok.com cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 5 sao được trang bị đầy đủ các thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt trụ sở tại đây.

Thời gian thuê linh động:

Văn phòng trọn gói quận 1 thu hút khách thuê nhờ thời hạn thuê linh động, cho phép áp dụng thời gian tự do hơn, tùy theo nhu cầu của mỗi khách thuê. Tại serepok.com, bạn có thể ký hợp đồng với thời gian thuê từ 1 tháng đến 5 năm đến muốn.

Ngoài ra, để giúp khách hàng hạn chế các chi phí phát sinh khi thuê văn phòng dài hạn, chúng tôi còn cung cấp thêm các gói membership dùng cho các đơn vị, cá nhân có nhu cầu làm việc theo ngày nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích chất lượng.

Giảm thiểu chi phí và thời gian quản lý:

Khi thuê văn phòng trọn gói quận 1, bạn sẽ được sủ dụng các dịch vụ chung đã bao gồm trong gói thuê như: lễ tân, bảo vệ, dịch vụ vệ sinh, khu pantry, phòng tiếp khách, phòng họp, phòng chờ,…. Đặc biệt khi thuê coworking space hcm, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về vấn đề thành lập doanh nghiệp, kế toán tài chính, thuế,… bởi các chuyên gia và cố vấn đầu ngành.

Hạn chế của văn phòng trọn gói:

So với văn phòng truyền thống, văn phòng trọn gói sẽ là lựa chọn tiết kiệm chi phí và nhân lực cho các công ty, doanh nghiệp. Các giám đốc doanh nghiệp quy mô nhỏ, các cá nhân đang chuẩn bị hay mới khởi nghiệp hoặc các nhóm dự án thường chọn giải pháp này.

Tuy nhiên, với các doanh nghiệp tầm trung hay quy mô lớn, có nhiều phòng ban, nhân sự, loại hình này sẽ không đáp ứng được nhu cầu về không gian làm việc. Ngoài ra các thiết bị và tiện ích văn phòng cũng sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của nhân viên.

Có thể nói, không riêng gì dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói quận 1 mà bất cứ một dịch vụ nào cũng có những ưu điểm khuyết điểm đáng kể. Vì thế tùy theo nhu cầu và điều kiện của doanh nghiệp mà lựa chọn dịch vụ thuê văn phòng phù hợp. Hãy liên hệ đến Serepok.com – đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng chia sẻ quận 1, văn phòng ảo quận 1, chỗ ngồi làm việc uy tín nhất TPHCM.

Serepok Anh Minh Tower

Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

Hotline: 090.284.1928

Website: serepok.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân