Mira

New member
6 Tháng hai 2023
5
0
1
Trà sữa là một trong những thức uống xu hướng có tốc độ phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Đây được xem là ý tưởng kinh doanh tiềm năng với số vốn đầu tư không quá lớn nhưng có thể mang về mức thu nhập khủng, đặc biệt đối với các bạn trẻ có mong muốn khởi nghiệp. Vậy đâu là những thương hiệu nhượng quyền trà sữa lớn nhất tại Việt Nam? Cùng GoACADEMY tìm hiểu ngay.

Toco Toco​

- Số cửa hàng: 201

- Số tỉnh/thành có mặt: 27/63

- Mức giá trà sữa: 42.000 – 55.000 đồng

- Nhượng quyền: 0,7 - 1,2 tỷ đồng

Toco Toco là một thương hiệu trà sữa Việt có sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ. Cái tên trà sữa rất thân quen mà thế hệ sinh viên 9x đều biết. Nếu là những người sành ăn, tinh uống, bạn sẽ nhận thấy rằng: loại sữa mà TocoToco dùng để pha chế, đó chẳng phải là sữa tươi, cũng chẳng phải là sữa đặc. Đó là sữa bột nguyên kem vừa thơm, vừa ngậy được nhập khẩu từ những vùng nguyên liệu lớn của thế giới.

Nhờ những công thức pha chế độc đáo và sự tinh khiết Toco Toco khẳng định được vị thế của mình bằng việc mở rộng thị trường tới 27 tỉnh thành trong cả nước.

aiN9HGehb45sxmmPUaTvx7GBAPUDtFoal1-Vrr5cv-qy3rKQ6L3-LSPP588rmT3WHfgjiB-dQtArK8nhCKHGLnBRiUBiMp0YYJWj8WDx9Xmq9YB41iI1Oi8nGXnxOxomjsPmTA87l2vSUxmxD-KbyQ


Ding Tea​

- Số cửa hàng: 174

- Số tỉnh/thành có mặt: 22/63

- Mức giá trà sữa: 32.000 – 47.000 đồng

- Nhượng quyền: 20.000 USD

Nếu bạn là mẫu người yêu thích sự chuyên nghiệp, tinh tế và độc đáo thì hãy chọn Ding Tea. Các thành phần được sử dụng trong Dingtea không chỉ vượt qua được chứng nhận SGS Đài Loan mà họ cũng đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu. Dingtea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản.

Bobapop​

- Số cửa hàng: 150

- Số tỉnh/thành có mặt: 36/63

- Mức giá trà sữa: 25.000 – 40.000 đồng

Đáng chú ý nhất ở thương hiệu nhượng quyền trà sữa Việt này là mức độ bao phủ thị trường với sự có mặt ở 36 tỉnh thành. Chỉ mới bước vào thị trường trà sữa từ năm 2013 nhưng thương hiệu này đã có những bước tiến vượt bậc khi liên tục khai trương hệ thống cửa hàng mới. Thương hiệu này cũng đang du ngoại ra Đài Loan, Mỹ và Thái Lan…

Royaltea​

- Số cửa hàng: hơn 100

- Số tinh/thành có mặt: 35/63

- Mức giá: 23.000 – 59.000 đồng

- Giá nhượng quyền: từ 500 triệu đồng

Royaltea là một thương hiệu trà sữa quen thuộc với nhiều người. Thương hiệu Royaltea ra đời từ năm 2008, đến năm 2011 hoạt động kinh doanh của Royaltea mới phát triển mạnh.

>>> Tham khảo thêm: Những điều cần lưu ý khi kinh doanh trà sữa nhượng quyền

Pozaa Tea​

- Số cửa hàng: 97

- Số tỉnh/thành có mặt: 19/63

- Mức giá trà sữa: 28.000 – 32.000 đồng

Một thương hiệu trà sữa đang chiếm dần các tỉnh vùng ven và nội thành Hà Nội. Ở khu vực phía nam, Pozaa Tea gần như đã có mặt ở khắp các tỉnh phía nam. Tuy nhiên, tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh thương hiệu này lại chưa chiếm đóng.

Thị trường luôn có những bất ngờ mà thậm chí những người trong cuộc còn chưa biết. Pozaa Tea được thành lập bởi một doanh nhân người Việt, chị từng là quản lý của tập đoàn VinGroup và có kinh nghiệm 3 năm trong việc pha chế trà. Chính những điều đó đã giúp cho Pozaa Tea có những bí quyết để vững bước tiến lên.

Gong Cha​

- Số cửa hàng: 89

- Số tỉnh/thành có mặt: 19/63

- Mức giá trà sữa: 44.000 – 63.000 đồng

Thương hiệu Gong Cha được công ty TNHH Golden Trust chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/10/2014. Golden Trust mở cửa hàng Gong Cha đầu tiên tại số 79 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Gong Cha là tên gọi các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà tốt nhất cho thực khách, cũng như chính tên gọi của thương hiệu.

Miutea​

- Số cửa hàng: 80

- Số tỉnh/thành có mặt: 16/63

- Mức giá trà sữa: 11.000 – 26.000 đồng

Chú trọng vào thị trường bình dân cho học sinh, sinh viên, Miutea là chuỗi trà sữa có giá thấp nhất trong top 10 thương hiệu được đề cập. Để làm được điều này, Miutea có những chiến lược kia doanh khác với những đối thủ của mình. Miutea chú trọng vào loại trà sữa mang đi (Take away), tăng mật độ bao phủ thị trường và nhận diện thương hiệu bằng các cửa hàng chiếm diện tích nhỏ.


Trà Tiên Hưởng​

- Số cửa hàng: 53

- Số tỉnh/thành có mặt: 16/63

- Mức giá trà sữa: 25.000 – 40.000 đồng

Đây cũng là một thương hiệu có mặt sớm trên thị trường và vững bước sau nhiều năm cạnh tranh khốc liệt.

The Alley​

- Số cửa hàng: 53

- Số tỉnh/thành có mặt: 11/63

- Mức giá trà sữa: 55.000 – 75.000 đồng

Chọn phân khúc thị trung cao cấp hơn các thương hiệu trà sữa khác, The Alley vẫn có những bước phát triển đáng kể trong những năm vừa qua. Hiện tại mức giá nhượng quyền của thương hiệu này khoảng 600 triệu trở lên.

Bumba​

- Số cửa hàng: 44

- Số tỉnh/thành có mặt: 18/63

- Mức giá trà sữa: 29.000 – 38.000 đồng

Bumba là một thương hiệu trà sữa đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Trong hành trình phát triển của mình, Bumba đã giành được những giải thưởng danh giá.

Kết luận​

GoACADEMY vừa giới thiệu đến bạn Top 10 thương hiệu nhượng quyền trà sữa hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Để kinh doanh trà sữa thành công, bạn cần lập một bản kế hoạch các bước thực hiện, bảng cân đối chi phí nhằm hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra. Chúc bạn kinh doanh thành công!
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân