dungcucattoc

New member
2 Tháng mười hai 2021
8
0
1
Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730 chuyên sử dụng để cắt, tỉa tóc cho con em bạn, rất an toàn cho bé cũng như rất dễ sử dụng cho các bậc phụ huynh. Sau đây sẽ là những thông tin về chiếc tông đơ cắt tóc này cũng cách sử dụng sao cho an toàn và hiệu quả.


>>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây: tông đơ kemei 730

Những tính năng nổi bật của tông đơ cắt tóc Kemei KM-730​

Tông đơ cắt tóc trẻ em Kemei KM-730 được sản xuất bằng công nghệ hiện đại đem lại sự thuận tiện cho các bậc phụ huynh hay thợ cắt tóc trong việc cắt tóc cho các bé, dưới đây sẽ là một vài tính năng đặc biệt của sản phẩm này.
Tong-do-kemei-730-4.jpg

Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730 dễ sử dụng và rất an toàn​

Tông đơ cắt tóc KM-730 được thiết kế tay cầm thuận tiện và công tắc trướt lên xuống tiện lợi những điều này giúp cho người cắt tóc thực hiện công viêc của mình thật đơn gian và nhanh chóng.

Dao cắt của tông đơ sít chặt vào lược nên rất an toàn cho bé, các bậc phụ huynh không còn lo lắng tông đơ gây nguy hiểm cho con em mình nữa, có lẽ đây chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc tông đơ cắt tóc trẻ em này mang lại.

Tông đơ cắt tóc Kemei KM-730 rất tiện lợi và linh hoạt​

Tông đơ cắt tóc điện Kemei KM-730 được thiết kế nhỏ gọn nên bạn đi đâu cũng có thể mang đi, với thiết bị này bạn có thể thành thợ cắt tóc ở bất cứ nơi đâu, thật thú vị quá phải không các bạn.

Hơn thế nữa chiếc tông đơ này còn được tích hợp pin sạc, bạn có dùng tông đơ bằng cách vừa sạc vừa sử dụng, hoặc sạc xong rồi sử dụng. Pin của tông đơ sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều, bạn có thể cắt tóc cho các bé ngay cả trong khi mất điện, một tính năng tiện ích và rất thông minh phải không nào ?
+ Kiểm tra dây diện, tông đơ, pin tông đơ trước khi sử dụng, trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ điều gì bất thường hãy dừng lại và ngắt điện ngay.


>>> Bài viết liên quan: tông đơ kemei 1407
 

BorisKar

New member
21 Tháng ba 2018
1
0
1
Hungary
saransk-fans.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân