Nguyệt Cát

New member
23 Tháng bảy 2021
24
1
3
nhachothuehcm.net
Tòa nhà cho thuê văn phòng hcm AB Tower được chính thức đưa vào hoạt động từ cuối năm 2010, địa chỉ tại 76- 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí thuận lợi với nhiều trục đường lớn, có giao thông hai chiều dễ tiếp cận, đối diện mặt tiền tòa nhà là công viên, phía tây giáp ngã tư Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa, 2 mặt còn lại tiếp giáp khu thấp tầng của khách sạn New World nên toàn bộ tòa nhà không bị che chắn, bị ảnh hưởng tầm nhìn toàn thành phố. Đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn văn phòng loại A.

cho-thue-van-phong-quan-1-gia-re-ab-tower-011-toa-nha-ve-dem-dia-oc-kim-quang.jpg

Vị trí tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 AB Tower:

+ Cách nhà công viên 23/9 2 phú đi bộ
+ Cách công viên Tao Đàn 15 phút đi bộ
+ Cách bến xe Bus khoảng 1 phút đi bộ
+ Cách chợ Bến Thành khoảng 3 phút đi xe máy...

Xung quanh cho thuê tòa nhà đường Lê Lai có bệnh viện, quán ăn cơm văn phòng, cửa hàng tiện ích, cửa hàng thức ăn nhanh khu thương mại mua sắm như: Boutique hotel&spa, Fame nail, Starbucks Coffee, Chill Skybar, trường Emst Thalmann, siêu thị nguyễn Kim, điện máy TGDD....

Toà nhà A&B gồm 26 tầng và 3 tầng hầm đậu xe được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hạng A, kiến trúc toà nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang thiết bị, hệ thống kỹ thuật được lắp đặt bởi các nhà sản xuất nổi tiếng; với tổng diện tích 25,000m2 được đưa vào hoạt động cuối năm 2010.

Cho thuê văn phòng quận 1 AB Tower được bao bọc bởi hệ thống kính cường lực, sàn bê tông không bị vướng bởi các cột kết cấu nên khu vực văn phòng cho thuê từ tầng 1 đến tầng 25 luôn thông thoáng, dễ dàng cho việc phân chia diện tích thuê cũng như luôn được cung cấp ánh sáng tự nhiên cùng các khung cảnh xinh đẹp của thành phố dưới nhiều góc độ khác nhau. Sàn giao dịch Bất Động Sản cho thuê trung tâm Sài Gòn - Tp. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn Kim Quang Office. Hotline: 0946 395 665

Tòa nhà AB Tower cung cấp các dịch vụ quản lý tiện nghi, cao cấp nhất
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm việc 24/24 đảm bảo các trang thiết bị vận hành trong Toà nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt, đồng thời sẳn sàng tư vấn hỗ trợ khách thuê trong công tác sửa chữa, sắp xếp văn phòng.
- Đội ngũ bảo vệ nhiều kinh nghiệm và năng động kiểm soát và tuần tra 24/7, hệ thống Camera giám sát an ninh được lắp đặt bên trong và xung quanh cho thuê tòa nhà quận 1 bảo đảm an ninh, an toàn cao nhất cho khách thuê.
- Văn phòng cho thuê AB Tower 76 - 76A Lê Lai gồm 3 tầng hầm với hơn 30 chỗ đậu xe bốn bánh và gần 1000 chỗ đậu xe hai bánh. Toà nhà cũng đã sử dụng hệ thống giữ xe thông minh nhằm bảo đảm sự an toàn cao nhất cho tài sản của quý khách khi sử dụng dịch vụ này.
- Dịch Vụ Cung Cấp Internet & Các Lựa Chọn Khác Dịch vụ internet và viễn thông Sao Bắc Đẩu
- Toà nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các khu vực công cộng bao gồm sảnh thang máy, nhà vệ sinh, khu vực tầng trệt...
- Dịch vụ xử lý côn trùng được cung cấp miễn phí hằng quý bên trong khu vực thuê và định kỳ hằng tháng cho các khu vực công cộng.
 
  • Like
Reactions: tú vi

tú vi

Member
Tòa nhà AB Tower có vị trí tại trung tâm thành phố, nơi cung cấp các tiện ích như trung tâm hội nghị, cửa hàng tiện lợi và dịch vụ bảo vệ an toàn 24/7. Văn phòng cho thuê tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi và cung cấp môi trường làm việc chuyên nghiệp cho doanh nghiệp và cá nhân.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân