23 Tháng mười 2021
168
0
16

Tinh dầu sả chanh thiên nhiên Hena​

Trong cuộc sống của chúng ta hiện nay tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm quen thuộc có vai trò quan trọng với đời sống bởi sự hữu dụng, đơn giản, tiện lợi, chi phí thấp mang đến nhiều lợi ích cho con người.

Là sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên nguyên chất không pha trộn hương liệu tổng hợp. Tuy nhiên hiện nay tinh dầu thiên nhiên cũng có rất nhiều các dòng sản phản kém chất lượng, hàng giả hàng nhái, chứa nhiều hóa chất độc hại. Chính vì thế Hena khuyến cáo bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, thương hiệu tinh dầu thiên nhiên nổi tiếng, tránh mua các sản phẩm trôi nổi, không có nguồn góc rõ ràng từ các cửa hàng không đảm bảo an toàn.

Tinh dầu sả chanh dòng sản phẩm tinh dầu thiên nhiên được ưu chuộng bán chạy nhất tại Hena

Trên thị trường hiện nay có vô số loại tinh dầu với các đặc trưng công dụng khác nhau, tuy nhiên trong số đó không thể không kể đến tinh dầu sả chanh. Loại tinh dầu vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe, bảo vệ môi trường mà có thể làm gia vị chế biến món ăn…

Tinh dầu sả chanh




4 công dụng hữu ích từ tinh dầu sả chanh​

1. Xông hơi giải cảm​

Xông hơi bằng tinh dầu sả chanh giúp khí huyết lưu thông, hỗ trợ giải cảm, phòng ho, giảm nhức mõi, đau đầu….

2. Thanh lọc làm sạch không khí​

Với hàm lượng Citral (65% – 85%), geraniol (40%)… do đó tinh dầu sả chanh có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm rất cao giúp làm sạch không khí khử mùi hôi như: mùi thuốc lá, cơ thể người, rác thải… hạn chế sự phát triển, lây lan mầm bệnh từ phòng bếp, nhà vệ sinh.

3. Xua đuổi muỗi, côn trùng​

Hương sả chanh rất dễ chịu với con người nhưng lại là “khắc tinh” của côn trùng, đặc biệt là muỗi. Bởi hương thơm này làm chúng bị mất kiểm soát, không phân biệt được hướng bay. Nên tinh dầu sả chanh được sử dụng rất rộng rãi để phòng tránh côn trùng.

4. Giải tỏa căng thẳng, stress​

Hương thơm dịu nhẹ, ấm áp giúp thư giãn, bình tĩnh tâm trí, giảm bớt lo âu, căng thẳng, khó chịu cải thiện hệ thần kinh. Từ đó cải thiện giấc ngủ, sức khỏe, giảm nguy cơ mắc bệnh.

Tinh dầu sả chanh là một loại tinh dầu không thể thiếu trong đời sống hằng ngày, nó đã quá quen thuộc và gần gũi với mọi đối tượng. Hy vọng qua những thông tin mà HENA chia sẻ sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn và an tâm về loại tinh dầu này.

Đặt Hàng sản phẩm: Tinh dầu sả chanh thiên nhiên | Tinh dầu sả chanh Hena
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân