Manner Phạm

New member
16 Tháng ba 2021
14
0
1
Haiphong
mannerpham.com
Lookalike Audiences (Đối tượng tương tự)
Đối tượng tương tự được tạo bằng danh sách email. Đây là một cách để nhắm mục tiêu những người dùng tương tự như những người bạn đã có.

Bạn có thể tải danh sách email của mình lên chiến dịch quảng cáo Facebook và nó sẽ nhận những email này và tìm những người dùng tương tự để nhắm mục tiêu. Bạn thậm chí có thể loại trừ các email mà bạn tải lên nếu bạn không muốn quảng cáo cho khách hàng hiện tại.

Lookalike Audiences


👉
Với đối tượng tương tự, bạn sẽ có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng mới tương tự như khách hàng hiện tại của mình.

Pixel
Đây là một đoạn mã được chèn vào trang web của bạn để thu thập phân tích và dữ liệu về khách hàng của bạn và sự di chuyển của họ trên trang web của bạn.

Pixel


Bạn cũng có thể sử dụng pixel để nhắm mục tiêu lại khách hàng bằng Facebook. Vì pixel trên trang web của bạn đang theo dõi mọi khách hàng truy cập, bạn có thể sử dụng dữ liệu này để nhắm mục tiêu họ trong các quảng cáo Facebook trong tương lai.

Remarketing (Tiếp thị lại)
Tiếp thị lại là một chiến thuật được sử dụng để thu hút những khách hàng đã không mua hàng trở lại trang web của bạn. Nếu doanh nghiệp của bạn bán nhiều sản phẩm, bạn có thể thiết lập quảng cáo băng chuyền để xuất hiện trên các trang web khác cũng như các kênh truyền thông xã hội.

Remarketing


Những quảng cáo này bao gồm một số sản phẩm mà khách hàng của bạn đã xem. Vì họ đã xem những sản phẩm này nên có thể họ sẽ quan tâm đến chúng và có nhiều khả năng mua hơn nếu họ nhìn thấy sản phẩm lần nữa.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân