4gmobifonemobi

New member
3 Tháng mười 2022
5
0
1
4gmobifone.mobi
Mỗi loại tài khoản của MobiFone đều có cách sử dụng và những quy định dùng riêng. Vậy tài khoản KMDK1 của MobiFone là gì? Hạn dùng trong bao lâu? Chức năng của nó là gì? Theo dõi ngay câu trả lời chính xác nhất qua bài viết dưới đây của 4gmobifone.mobi.

Tìm hiểu KMDK1 của MobiFone là gì?

  • KMDK1 MobiFone được biết đến là 1 loại tài khoản khuyến mãi được nhà mạng triển khai cho 1 số đối tượng thuê bao mà thôi. Do đó, không phải thuê bao nào của Mobi cũng đều có tài khoản KMDK1 này.
  • Vậy thuê bao MobiFone nào có KMDK1? Những thuê bao tham gia hòa mạng mới được tặng tiền định kỳ vào mỗi tháng hoặc thuê bao tham gia khuyến mãi nạp thẻ tặng tiền theo quy định.
  • Để biết trên sim của bạn có tài khoản KMDK1 MobiFone hay không hãy thao tác bàn phím: *101#.

Chức năng của tài khoản KMDK1 Mobi

Tài khoản KMDK1 MobiFone được nhà mạng quy định chức năng sử dụng như sau:

Quy định thời gian sử dụng KMDK1 MobiFone

KMDK1 được nhà mạng MobiFone quy định hạn dùng 15 ngày hoặc 30 ngày tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi. Theo đó, bạn cần sử dụng số dư trong tài khoản KMDK1 trước khi hết hạn bởi hệ thống sẽ tự động hủy, không hỗ trợ bảo lưu.

Để biết hạn dùng bạn cũng có thể thao tác *101# để tra cứu.

Thắc mắc về câu hỏi tài khoản KMDK1 MobiFone là gì? đã được 4gmobifone.mobi giải đáp tất tần tật trên đây. Chúc bạn sử dụng số dư hợp lý và có những trải nghiệm thú vị cùng sim Mobi.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân