utinuever1

New member
16 Tháng mười một 2021
5
0
1
Khi chúng ta trải qua một năm học khác dưới đám mây của đại dịch COVID-19, nhiều phụ huynh đang đặt câu hỏi: Chúng ta có thể làm gì để giữ cho con cái khỏe mạnh? Có cách nào để tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa COVID-19 và các bệnh khác không?

Câu trả lời là có - nhưng không có đũa thần hoặc chất bổ sung ma thuật. Cách tốt nhất để giữ cho hệ thống miễn dịch khỏe mạnh về cơ bản là thực hiện các bước cần thiết để giữ sức khỏe. Nghe có vẻ nhàm chán như vậy, nó đã được thử và đúng.

Đây là những gì bạn có thể làm để giúp giữ cho con bạn khỏe mạnh trong năm học này.

Cung cấp cho họ một chế độ ăn uống lành mạnh
Bằng cách "lành mạnh", tôi có nghĩa là một chế độ ăn uống với nhiều trái cây và rau quả (năm phần một ngày được khuyến khích, và họ nên chiếm một nửa mỗi đĩa ăn), ngũ cốc nguyên hạt và protein nạc. Một chế độ ăn uống lành mạnh cũng có sữa hoặc một nguồn canxi khác, và chất béo lành mạnh, như dầu thực vật.

Các loại thực phẩm cần tránh là thực phẩm chế biến, thực phẩm có thêm đường và thực phẩm có chất béo không lành mạnh, như chất béo bão hòa được tìm thấy trong các sản phẩm động vật. Điều đó không có nghĩa là con bạn không bao giờ có thể ăn bánh quy hoặc kem. Nhưng nếu bạn muốn con bạn khỏe mạnh, chúng không nên ăn những thực phẩm đó mỗi ngày. (Học viện Dinh dưỡng và Dinh dưỡng có những gợi ý về các món nướng lành mạnh hơn và các cách khác để làm cho chế độ ăn uống của gia đình bạn lành mạnh hơn).

Có rất nhiều chất bổ sung tuyên bố để tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Trong khi bồi thẩm đoàn vẫn chưa biết liệu hầu hết trong số họ có tạo ra sự khác biệt thực sự hay không, không ai trong số họ thay thế chế độ ăn uống lành mạnh. Nếu bạn có một đứa trẻ từ chối rau hoặc có chế độ ăn uống hạn chế, vitamin tổng hợp với sắt có thể có ý nghĩa; Nói chuyện với bác sĩ về việc liệu vitamin hoặc chất bổ sung có phải là một ý tưởng tốt cho con bạn hay không.
Xem thêm: santhuochapu
Xem thêm: pharmacity
Hãy chắc chắn rằng họ ngủ đủ giấc
Tất cả chúng ta đều cần ngủ để làm mới và nạp năng lượng cho cơ thể, và điều đó bao gồm cả trẻ em. Số lượng giấc ngủ mà một đứa trẻ cần thay đổi theo độ tuổi (từ 12 đến 16 giờ một ngày đối với trẻ sơ sinh đến 8 đến 10 giờ đối với thanh thiếu niên) và từ trẻ em đến trẻ em (một số chỉ cần nhiều hơn những người khác). Bạn có thể khuyến khích giấc ngủ lành mạnh bằng cách hạn chế màn hình - đối với thanh thiếu niên, các thiết bị thực sự nên tắt một hoặc hai giờ trước khi đi ngủ và tốt nhất là không ở trong phòng ngủ vào ban đêm - và giữ lịch trình thường xuyên.

Làm cho chúng hoạt động
Tập thể dục giữ cho chúng ta khỏe mạnh và ít có khả năng bị bệnh. Trẻ em thực sự nên hoạt động trong một giờ mỗi ngày. "Hoạt động" không có nghĩa là chơi một môn thể thao hoặc đi đến phòng tập thể dục; Nó có thể được chơi ở sân chơi hoặc đi dạo. Nhiều hơn không nhất thiết phải tốt hơn; Nếu bạn có một đứa trẻ là một vận động viên nghiêm túc, tập thể dục vài giờ một ngày, hãy đảm bảo rằng bài tập không ăn vào giấc ngủ hoặc gây kiệt sức, cả hai đều có thể gây ra vấn đề với hệ thống miễn dịch. Nói về điều đó...

Quản lý căng thẳng
Căng thẳng làm cho chúng ta kém khỏe mạnh và dễ bị nhiễm trùng hơn. Hãy chắc chắn rằng trẻ em có thời gian chết để chơi, và truy cập vào các hoạt động và những người khiến chúng hạnh phúc (hoặc bất kỳ phiên bản nào của đại dịch cho phép). Dành thời gian bên nhau như một gia đình, và tạo cơ hội cho con bạn nói về bất cứ điều gì có thể khiến chúng lo lắng. Đại dịch đã khiến nhiều trẻ em chán nản hoặc lo lắng, vì vậy nếu bạn lo lắng về tâm trạng hoặc sức khỏe cảm xúc của con bạn, hãy nói chuyện với bác sĩ.
Xem thêm: cửa hàng pharmacity
Hãy chắc chắn rằng họ được cập nhật về các loại vắc-xin quan trọng
Tiêm chủng bảo vệ chúng ta khỏi tất cả các loại bệnh tật. Kiểm tra với bác sĩ của bạn để xem nếu con bạn được cập nhật về tiêm chủng. Tiêm phòng cúm được khuyến cáo hàng năm cho tất cả những người từ 6 tháng tuổi trở lênvà sẽ đặc biệt quan trọng trong năm nay: không chỉ sự kết hợp của cúm và COVID-19 hơi đáng sợ, mà mọi triệu chứng cảm lạnh trong mùa đông này có nghĩa là mất trường học hoặc công việc trong khi chờ kết quả xét nghiệm. Và xin vui lòng, tiêm chủng cho tất cả mọi người trong gia đình bạn đủ điều kiện chống lại COVID-19; nó an toàn và tạo ra sự khác biệt lớn khi nói đến việc ngăn ngừa bệnh nghiêm trọng.

Đừng quên những biện pháp phòng ngừa đơn giản
Mọi người trong gia đình có thể thực hiện các biện pháp phòng ngừa đơn giản để giúp giữ sức khỏe. Rửa tay đi. Che miệng và hắt hơi bằng khuỷu tay. Tránh xa những người bệnh trong phạm vi bạn có thể. Khẩu trang cũng có thể giúp ích, đặc biệt là trong không gian trong nhà đông đúc.

Nếu con bạn có vấn đề về sức khỏe có thể làm cho nó khó khăn hơn để chống lại nhiễm trùng, hãy nói chuyện với bác sĩ về bất kỳ biện pháp phòng ngừa bổ sung hoặc khác nhau nào bạn nên thực hiện.
Xem thêm: nhà thuốc an khang
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân