Duyanh20

New member
3 Tháng mười một 2021
6
0
1
Các thương hiệu hàng đầu hiểu tầm quan trọng của bao bì không chỉ trong việc giữ cho hàng hóa của họ an toàn, tươi ngon và được bảo vệ mà còn là một phần thiết yếu trong các nỗ lực tiếp thị và xây dựng thương hiệu của họ. Bao bì của bạn là chữ ký bạn để lại ở khắp mọi nơi, và nó có khả năng thu hút khách hàng ngày nay tốt hơn nhiều so với các chiến thuật bán hàng và quảng cáo lỗi thời.

Tại sao In bao bì lại là một phần của Marketing

Các nhà tiếp thị đã quen thuộc với thuật ngữ “Marketing Mix”, do Neil Borden, chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Hoa Kỳ đặt ra . Mặc dù thuật ngữ được phát triển trở lại vào giữa thế kỷ 20, nhưng khái niệm của nó vẫn còn phù hợp và sử dụng rộng rãi bởi các công ty hiện nay.

Công cụ này bao gồm bốn yếu tố chính: giá cả, sản phẩm, khuyến mại và địa điểm. Giờ đây, bao bì đã trở thành một phần không thể thiếu của sự kết hợp này , khi ngành công nghiệp đang chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ đối với bao bì bán lẻ linh hoạt và sức mạnh của nó để xây dựng thương hiệu và thu hút khách hàng trung thành.

Bao bì màng ghép cho bán lẻ linh hoạt được làm từ các vật liệu sáng tạo như nhựa, nhôm và giấy được ép, in và tráng để duy trì cấu trúc bền và phiến trống cho các thiết kế và đồ họa sáng tạo. Các thương hiệu hàng đầu ngày nay coi bao bì như một bảng quảng cáo thu nhỏ có khả năng thu hút người mua hàng ngay bên trong các cửa hàng bán lẻ khi họ đưa ra quyết định mua hàng.

Các công ty đang làm việc chặt chẽ với các công ty in bao bì để chọn kích thước, hình dạng, thiết kế, hoàn thiện và loại bao bì bán lẻ linh hoạt tốt nhất để thể hiện tốt nhất sản phẩm của họ và tiếp cận khách hàng mục tiêu của họ.

Phân tích 5P trong marketing với in bao bì sản phẩm
Dưới đây, chúng ta cùng nhau đi phân tích marketing 5P của tiếp thị và đi sâu vào lý do tại sao công ty của bạn nên coi bao bì sản phẩm là một phần không thể thiếu trong chiến lược tổng thể của bạn.

Sản phẩm:
Theo Hiệp hội Sản phẩm Khuyến mại Quốc tế, yếu tố sản phẩm của hỗn hợp tiếp thị có thể được thay thế bằng “khách hàng”, vì các công ty đang tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm người dùng hơn là hoàn thiện một cách ám ảnh hàng hóa mà họ tạo ra.

Tuy nhiên, sản phẩm và người tiêu dùng đi đôi với nhau tương đối – sản phẩm là bất kỳ mặt hàng nào đáp ứng mong muốn, nhu cầu hoặc mong muốn của khách hàng. Các nhà tiếp thị có trách nhiệm xem xét vòng đời của các sản phẩm mà họ đang tiếp thị và trang bị lại các chiến lược của họ để bắt kịp với sự đổi mới và thay đổi trong ngành của họ.

Giá bán:
Đây rõ ràng là chi phí của một sản phẩm và bất kỳ điều chỉnh nào được thực hiện đối với giá cả sẽ ảnh hưởng đến chiến lược tổng thể của nhà tiếp thị. Nó ảnh hưởng đến nhu cầu và doanh số bán hàng, và các nhà tiếp thị cần xem xét mức độ ảnh hưởng của giá cả đến nhận thức của khách hàng về sản phẩm.

Việc xác định giá của một sản phẩm đòi hỏi phải có cái nhìn sâu sắc và hiểu biết từ nhiều bộ phận trong tổ chức, nhưng các nhà tiếp thị có trách nhiệm giúp bán hàng cho đối tượng mục tiêu của họ bất kể sản phẩm đó có giá bao nhiêu.

Quảng cáo:
Đây là điều mà nhiều nhà tiếp thị coi là trọng tâm của những gì họ làm – đó là tất cả về việc đưa sản phẩm ra thị trường theo những cách hiệu quả nhất, sáng tạo nhất để thu hút người tiêu dùng và tạo ra phản ứng cảm xúc tích cực. Đã qua rồi cái thời mà quảng cáo trên báo in truyền thống và các cuộc gọi bán hàng lạnh lùng biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

Giờ đây, các nhà tiếp thị phải thực hành một loạt các khái niệm và chiến lược – cả kỹ thuật số và truyền thống - để sản phẩm được chú ý và thu hút người tiêu dùng đến với họ. Cũng như hiện nay có rất nhiều chiến lược marketing phù hợp với từng mục tiêu khác nhau chẳng hạn inbound marketing (tiếp thị trong nước), Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số), ngoài ra còn có chiến lược marketing mix 4P và 7P.

Bao bì sản phẩm có thể đóng một vai trò to lớn trong việc quảng bá cho cả công ty và hàng hóa của công ty khi ngày càng nhiều người tiêu dùng chọn cách tạo ra trải nghiệm của riêng họ và tự giáo dục về quyết định mua hàng của họ thay vì được rao giảng và thuyết phục bởi một quảng cáo hoặc chiêu trò bán hàng.

Hội nghị, triển lãm thương mại, quà tặng và các sự kiện đặc biệt đều là những cách mới mà các nhà tiếp thị đang quảng bá sản phẩm của họ và đưa chúng đến với người tiêu dùng. Do đó, bao bì sản phẩm phải bắt mắt, trực quan và chức năng vì các nhà tiếp thị đang đưa nó đến tay người tiêu dùng ngay trong những trường hợp này.

Địa điểm:
Phân phối sản phẩm là bước cuối cùng trong hỗn hợp tiếp thị và đó là thời điểm quan trọng khi danh tiếng của thương hiệu có thể được xây dựng hoặc phá hủy. Hàng hóa của bạn cuối cùng cũng có trong các cửa hàng bán lẻ hoặc trực tuyến và người tiêu dùng có quyền truy cập trực tiếp, thuận tiện vào hàng hóa đó.

Bạn đưa ra bao nhiêu thông điệp tích cực về sản phẩm của mình không quan trọng nếu nó không thu hút được mọi người khi nó lên kệ. Việc phân phối sản phẩm liên quan đến quan hệ đối tác đáng tin cậy, hiệu quả để đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Bao bì:
Bao bì của bạn là bộ nhận diện thương hiệu, ngôi sao vàng trong hỗn hợp tiếp thị của bạn – nó có thể quyết định chiến lược của bạn đang hoạt động tốt như thế nào và nó liên quan đến từng điểm ở trên. Bao bì là thứ thể hiện sản phẩm của bạn dưới ánh sáng tốt nhất, hiển thị giá cả và giá trị của sản phẩm, truyền đạt lợi ích của sản phẩm đến người tiêu dùng và nó là thứ xuất hiện trên thực tế tại các điểm phân phối khác nhau của bạn.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân