25 Tháng mười 2020
89
0
6
Ngày nay, để quản lý khách hàng hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn,a đã không ít các doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng. Vậy phần mềm quản lý khách hàng này sẽ mang lại lợi ích gì, và cần lưu ý điều gì khi quản lý khách hàng. Cùng Abit tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Những điều cần lưu ý trong quản lý khách hàng trọng yếu
Quản lý khách hàng tiềm năng không còn quá xa lạ với doanh nghiệp, cửa hàng. Nhưng liệu có bao nhiêu cửa hàng thực hiện hiệu quả. Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi quản lý khách hàng tiềm năng:

Có người chuyên phụ trách các khách hàng quan trọng, giúp công việc diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả.

Các bộ phận phải phối hợp chặt chẽ với nhau

Ưu đãi cho nhóm khách hàng trọng yếu không áp dụng cho những khách hàng khác.

PREqyBEQ0dbXnY5HGiv5JkGZhXQ9i8DhG5wxKto5jtsj6vac3aAbzrvu521Fu2HErhdQy0KOCPI4vcMjf-N4U5GIOk05denM9u9ngcqctWWNaB6M9Q_8hDwSzM7d2ePI-vQlc16N


2. Quản lý khách hàng trọng yếu với phần mềm quản lý khách hàng Abit
Hiện nay, hoạt động quản lý khách hàng tiềm năng đang dần được tự động hóa để thuận tiện cho các doanh nghiệp, cửa hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng của ABIT là một trong những công cụ tuyệt vời đó. Được sử dụng trên 1000+ doanh nghiệp. Phần mềm ABIT có rất nhiều tính năng trong hỗ trợ các chương trình:

+ Quản lý và chăm sóc khách hàng.

+ Automation Marketing

+ Tích hợp quản lý nhiều kênh trên một giao diện

+ Quản lý công việc

+ Quản lý hợp đồng

+ Sử dụng những tính năng automation Marketing, bạn sẽ có thể setup vào những ngày như: chúc mừng sinh nhật, chúc mừng năm mới, giáng sinh,… Auto inbox, comment tới cho nhóm đối tượng khách hàng mong muốn, hơn nữa hoàn toàn có thể setup thời gian tự động gửi theo lịch ngày, tuần, tháng.

gKUVuLOX6V6lnuVkBZGutx3Utu3s2rhs4SsCVgNwIjQJU7NyAYsBE6Sv9wpYfPXkTRbQuwrEI2gQe34C7A6nVutqXjcAn2ek66eRIH_8iQzZl0LDF58yJf4YmA066DuMlT1TjT81


Với phần mềm ABIT, doanh nghiệp – cửa hàng có thể theo dõi, quản lý thông tin khách hàng theo nhóm dễ dàng, quản trị quan hệ khách hàng ABIT, cũng như triển khai các chương trình ưu đãi cho nhóm khách hàng trọng yếu hiệu quả hơn.

Đến đây chắc bạn đã biết quản lý khách hàng trọng yếu là gì và tầm quan trọng của quản lý khách hàng trọng yếu đối với doanh nghiệp cửa hàng. Sử dụng Phần mềm là một cách giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng đem lại hiệu quả cao.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân