tintrong

New member
21 Tháng tư 2022
12
0
1
Quản lý tin nhắn Zalo là vấn đề nan giải của rất nhiều chủ shop, chủ doanh nghiệp. Do lượng khách hàng chăm sóc ngày càng lớn, khách hàng tiềm năng càng nhiều. Thấu hiểu điều đó, phần mềm quản lý tin nhắn Zalo – Ninja Zalo ra đời giúp bạn quản lý tin nhắn tự động, duy trì tương tác giữa người kinh doanh và khách hàng luôn nhanh chóng, kịp thời.

I. TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ TIN NHẮN ZALO​

1. Quản lí tin nhắn tự động​

Phần mềm giúp bạn quản lý inbox tự động của nhiều Profile và Official Account cùng lúc. Bạn không mất thời gian nhiều để tìm và inbox cho từng khách hàng nữa, chỉ cần 1 vài thao tác đơn giản bạn có thể gửi thông tin tới số lượng lớn đối tượng mục tiêu. Bên cạnh đó, phần mềm Ninja Zalo còn có tính năng quản lý tin nhắn tự động, bình luận của tất cả OA, Profile. Tài khoản của bạn sẽ trở nên chất lượng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Phần mềm quản lí tin nhắn zalo

Phần mềm quản lý tin nhắn zalo

2. Chatbot trả lời tin nhắn tự động​

Cùng lúc, Ninja Zalo hỗ trợ cài đặt trả lời tin nhắn tự động của nhiều tài khoản OA cùng lúc nhanh chóng và dễ dàng nhất. Nâng cao tỉ lệ phản hồi khách hàng và tỉ lệ chốt đơn hàng.

Tham khảo: Phần mền nhắn tin zalo tự động

3. Các tính năng ưu việt khác​

Bạn có thể remarketing gửi chiến dịch tin nhắn hàng loạt với tất cả khách hàng đã từng inbox, tới các số điện thoại có sử dụng zalo mà chưa từng kết bạn. Tạo tin nhắn mẫu trả lời tin nhắn hàng loạt cho những khách hàng có tin nhắn giống nhau.

Gửi chiến dịch marketing trên zalo

Gửi chiến dịch marketing
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân