24 Tháng một 2019
33
0
6
36
Mẫu bộ đồ ngủ satin là 01 bộ váy ngủ đẹp 2020 cực hấp dẫn được các cô nàng quyên rũ ưa thích. Bất cứ cô gái nào cũng nên có các bộ đồ ngủ satin vô cùng gợi cảm này.

v203r-mau-vay-ngu-lua-tron.jpg


Những Dòng Đồ Ngủ Phi Bóng Nữ Mà Phụ Nữ Nào Cũng Nên Có
Loại lụa phi bóng, hay còn gọi là phi lụa, là 1 bộ vải được phân phối từ tơ tằm sở hữu chất lượng cao. Người nuôi tằm sẽ xe những sợi tơ giúp đan dệt thành vải phi bóng.

Trong xã hội phong kiến, vải lụa phi bóng được cho là mẫu vải đắt tiền và chỉ dành cho vua chúa và các người giàu mang, giới thượng lưu trong xã hội. Vải lụa phi bóng có xuất xứ từ Trung Quốc, được hình thành và phát triển rất lâu đời.

Dòng vải lụa phi bóng mang khả năng giữ nước tốt cần khi mặc mang thể bạn sẽ mang cảm giác vải bị bám vào da nhưng lại vô cùng mềm mịn, tạo cảm xúc êm ái từng khi chạm vào. Mùa hè mẫu vải phi bóng này cũng vô với mát mẻ và thả sức.

SELA FASHION xin giới thiệu tới nàng dòng sưu tập các chiếc đồ ngủ phi bóng ngắn cực hot cho hè này
Mẫu đồ ngủ phi bóng ngắn kèm quần lót nữ không đáy - Màu Đỏ đô Free size mê hoặc đối phương, sắc màu sẽ làm cho vượt trội làn da trắng ngần trong đêm đen với chàng. Sản phẩm này rất phù hợp cho các đêm đầy ý nghĩa như kỷ niệm ngày cưới, kỳ trăng mật, hay 1 đêm ái ân hâm nóng ngọn lửa tình yêu đôi độ.

Dòng đồ ngủ nữ satin cùng quần lót nữ lọt khe trong suốt - Màu Trắng mang lại vẻ ngây thơ, mỏng manh yếu đuối, làm chàng luôn muốn bao bọc, chở che cho cô người tình bé nhỏ.

Loại đồ ngủ phi bóng 2 dây kèm quần lót nữ siêu mỏng - Màu Đen mang đến vẻ huyền bí, gợi cảm đến khó cưỡng, làm chàng không thể rời mắt khỏi thân thể nàng được ẩn giấu sau lớp vải đen mỏng manh, bí ẩn.

Mẫu đồ ngủ phi bóng ngắn kèm quần lót lọt khe nữ - Màu Đỏ là một siêu phẩm vô với sexy, cuốn hút. Chỉ hãy nàng ăn mặc nó lên người cũng đủ làm cho chàng đê mê ngây ngất, và không thể kìm hãm được ham muốn cháy bỏng đang dâng lên trong người chàng.

Kiểu đầm ngủ phi bóng dễ thương cùng quần lót nữ trong suốt - Màu Đen sở hữu ngoại hình vô cùng táo bạo và cuốn hút. Làn da trắng ngần của nàng sẽ được tôn lên rõ rệt qua lớp vải mỏng manh trong suốt. phối hợp những họa tiết ren giúp cho bộ đồ ngủ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Loại đầm ngủ phi bóng đẹp màu trắng luôn được ưa chuộng bởi cả hai phái. Màu trắng tôn lên vẻ dịu dàng, thơ ngây, e ấp của thuở đôi mươi, khiến chàng tìm lại được cảm giác đầy mới mẻ của lúc mới yêu.

Trên đây là những loại phi bóng mà bất cứ cô gái nào cũng hãy sở hữu trong tủ đồ nội y của mình. Nó không chỉ làm cho nàng thêm phần gợi cảm lôi cuốn hơn, mà còn là chất xúc tác trong những đêm ân ái dài bất tận.


http://google.az/url?q=https://sela.com.vn/do-ngu-nu-dep
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân