wifim001

Active member
5 Tháng tư 2021
1,008
0
36
Apple ra mắt thế hệ điện thoại mới với nhiều sự đổi thay hấp dẫn. Trong đó, iPhone 12 Pro được xem là 1 sự nâng cấp đúng đến nhu cầu người dùng. Tuy vậy để tiết kiệm hơn chút nhằm có cơ hội trải nghiệm mẫu điện thoại cao cấp thuộc hàng đầu bảng của Apple thì việc tìm tới iPhone 12 Pro cũ là 1 sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn trải nghiệm 1 flagship của Apple.

1. Giải đáp mua iPhone 12 (Pro, Pro Max, Mini) màu nào đẹp nhất

Trên thực tại, các phiên bản màu của iPhone 12 đều rất thu hút cũng như mang cá tính riêng tại những gam màu khác nhau. Chính vì vậy mà quý khách cũng phải đau đầu mỗi lúc lựa chọn cũng như tìm ra màu đẹp nhất. Có thể thấy màu Xanh lam chính là 1 gam màu mới xuất hiện trên iPhone 12 Series cho nên đây cũng là một màu hot mà bạn không có nên bỏ qua. Ngoài ra thì màu Xanh lam cũng phù hợp với các người mệnh thủy, yêu màu xanh của đại dương, rất thích sự nhẹ nhàng,….Bên cạnh tông màu Xanh lam thì hai phiên bản màu Trắng và Đen trên iPhone 12 Mini cũng cực kỳ đáng sở hữu bằng sự dễ dàng nhưng thích hợp với khá nhiều khách hàng. Nếu màu Trắng mang vẻ ngoài trong sáng, thanh lịch thì màu Đen lại cho cảm giác mạnh mẽ và quyền lực. Không những thế Nếu như bạn yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung và năng động thì bạn cũng có thể lựa chọn tông màu Đỏ hay Xanh lá. chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật với 2 phiên bản màu này đó. Còn Nếu bạn đang muốn sở hữu phiên bản iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max thì có lẽ màu đẹp nhất đó là màu Vàng Golf. Với thiết kế tinh tế, thanh lịch nên lúc phối hợp với màu vàng Gold tạo cho iPhone 12 Pro – Pro Max 1 vẻ ngoài rất sang trọng, thời thượng. Với sự cải tiến về chất liệu, màu Vàng Gold càng làm tôn lên vẻ đẹp của iPhone 12 Pro hay iPhone 12 Pro Max. Bạn cũng có thể an tâm về sắc độ màu vàng ở phiên bản này vì màu vàng của iPhone 12 Pro, Pro Max tương đối nhạt chứ không quá nổi bật, chói mắt. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này ví dụ như iphone 12 pro dung lượng pin bao nhiêu thì bạn cũng có thể liên hệ chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hơn

iPhone 12

2. Đặc điểm nổi bật trên iPhone 12 Pro cũ

Thông số kỹ thuật iPhone 12 Pro cũ:
iPhone 12 Pro cũ sở hữu 3 tùy chọn cấu hình khác nhau về bộ nhớ trong gồm 128GB, 256GB và 512GB. Do thuộc phân khúc cao cấp iPhone 12 Pro cũng đi kèm cấu hình vô cùng mạnh mẽ. RAM 6GB, chạy chip Apple A14 Bionic (được lớn mạnh trên tiến trình 5nm sớm nhất) đánh bại hoàn toàn các đối thủ trong cùng phân khúc. vì thế, iPhone 12 Pro cũ luôn luôn đem đến các trải nghiệm mượt mà mau chóng mọi tác vụ được giao. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc điện thoại đáp ứng nhu cầu giải trí và đề nghị những tác vụ nặng thì iPhone 12 Pro có thể đáp ứng hoàn toàn chỉnh chu và nhanh gọn.

iPhone 12 Pro màu vàng

Thiết kế cao cấp trên iPhone 12 Pro cũ: Apple mang tới cho thế hệ iPhone năm 2020 của hãng ngôn ngữ thiết kế phẳng đi kèm khung viền vuông vức rất cao cấp, sang trọng. không dừng lại ở đấy, khung viền này trên iPhone 12 Pro còn được hoàn thiện từ chất liệu thép không có gỉ giúp ngăn chặn đáng kể tình trạng hư hao thường xuyên thấy trên những thiết bị từ nhôm. Chưa dừng lại ở đấy, mặt trước của sản phẩm còn được phủ 1 lớp được Apple gọi là “Ceramic Shield”, 1 sự kết hợp giữa thủy tinh và gốm cho khả năng chống chịu va đập khi rơi rớt vô cùng tốt hơn đến 4 lần, chống xước tốt hơn. Qua ấy, bạn cũng có thể yên tâm phần nào lúc quyết định chọn lựa iPhone 12 Pro cũ đã qua dùng.

viettablet.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân