1. CEDARWOOD VANILLA SINGLE WICK CANDLE​


Cedarwood Vanilla là sự pha trộn của đậu vanilla và lớp kem ngọt ngây ngất, cùng vị caramel và đường nâu thơm ngon.

Cedarwood Vanilla toả hương thơm vani ngọt ngào dịu nhẹ giúp giảm căng thẳng stress, hỗ trợ mất ngủ, giúp ngủ ngon giấc hơn. Nếu bạn đặt chúng vào căn phòng làm việc, khả năng lưu hươg lâu giúp giảm mệt mỏi trong 24h ngày dài.

2. TIS THE SEASON SINGLE WICK CANDLE​


Hòa quyện giữa mùi hương táo đậm đà cùng hương cay của quế ngọt và gỗ tuyết tùng, nến thơm Tis The Seasen mang đến mùi hương ấm áp, nhẹ nhàng giúp bạn có tinh thần tốt nhất.

Sản phẩm Tis The Seasen nói riêng hay sản phẩm nến thơm Bath and Body Works nói chung được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như tinh dầu thiên nhiên, sáp đậu nành và sử dụng bấc không có chì, đảm bảo an toàn cho bạn nhé.

3. HARVEST GATHERING SINGLE WICK CANDLE​


Nến thơm Harvest Gathering chứa đựng mùi kẹo táo xanh chua ngon pha lẫn hương quế và mùi lá cây mộc mạc trong khu rừng Đông Phương đầy sắc xanh tươi tắn của thiên nhiên.

Lưu ý rằng luôn đốt cháy trong tầm nhìn và dập tắt trước khi rời khỏi phòng và không đốt gần những thứ dễ bắt lửa nhé. Để tránh bị bỏng thì hãy để sáp cứng lại trước khi chạm vào hoặc di chuyển.

4. EUCALYPTUS MINT SINGLE WICK CANDLE​


Nến Bath & Body Works hương Eucalyptus Mint mang lại vẻ sảng khoái, mát lạnh của lá Bạc hà. Hương thơm dịu nhẹ được lưu lại lâu hơn trong căn phòng nhỏ không thể không nhắc tới hương gỗ Bạch đàn và cây hoa Xô thơm hết sức quyến rũ.

5. CHAMOMILE BERGAMOT SINGLE WICK CANDLE​


Nàng Chamomile Bergamot là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu cam Bergamot và tinh dầu hoa cúc, nến thơm Aromatherapy Chamomile Bergamot mang đến cho bạn mùi hương ấm áp, nhẹ nhàng giúp bạn có tinh thần thư thái.

Cô nàng này sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thư giãn trong căn phòng nhỏ vào ngày cuối tuần mùa đông lạnh giá.

6. ORANGE ZEST & SEA SPRAY SINGLE WICK CANDLE​


Hương Cam tươi kết hợp hương thảo mộc thơm dịu nhẹ tạo ra một căn phòng tĩnh lặng êm ái phù hợp với không gian đọc sạch và thưởng thức bản nhạc piano. Pha chút muối khoáng biển để thanh lọc không khí không phải sự lựa chọn tồi.

Hương liệu thiên nhiên đến từ Orange zest + sea pray sẽ mang lại cho bạn cảm giác tươi mát và sảng khoái sau chuỗi ngày dài công tác xa nhà. Thật tuyệt vời!

7. ROSE LAVENDER SINGLE WICK CANDLE​


Rose Lavender mang hương thơm Sleep Rose Lavender được kết hợp từ tinh dầu hoa hồng và hoa oải hương giúp tạo cảm giác thoải mái, sự tĩnh lặng cho tâm trí.

Với thiết kế tinh tế và sang trọng dưới dạng hũ tròn cùng nắp vặn xinh xắn, nến Bath & Body Works là một món đồ trang trí hoàn hảo, mang lại không gian ấm cúng và lung linh cho ngôi nhà của bạn.

8. SUN-DRENCHED LINEN SINGLE WICK CANDLE​


Sun Drenched Linen là một cô bé mang lớp hương vải bông mịn màng, có một chút nồng nàn hương táo giòn đem lại không khí mùa xuân, cỏ tươi, hoa táo với tinh dầu ấm áp.

Hãy sử dụng Sun Drenched Linen để sở hữu một sắc xuân mới mẻ, tưng bừng hoà cùng thiên nhiên với chút mưa phùn nhẹ khi mùa xuân sang.

9. MAHOGANY BALSAM SINGLE WICK CANDLE​


Ai yêu mùi hương gỗ mát thì đến ngay với Mahogany Balsam ngay nhé. Mùi gỗ thông rừng, bạch đàn, gỗ linh sam và gỗ tuyết tùng tươi mát. Mùi hương không thể thiếu của mùa giáng sinh, cũng chính là mùi hương của cây thông Noel.

Noel là một dịp lễ quan trọng, là ngày cận kề năm mới. Hãy cùng gia đình và người bạn yêu đón một Giáng sinh vui vẻ trong căn phòng tràn ngập hương thơm Mahogany Balsam nhé bạn.

10. CACTUS BLOSSOM SINGLE WICK CANDLE​


Cactus Blossom cũng là 1 dòng được review nến thơm Bath & Body Works 1 bấc được ưa chuộng với hương thơm từ cánh hoa xương rồng, hương dừa, vani và chanh tươi mát mẻ. Hương thơm ngọt nhẹ thanh tao, đem đến một cảm giác thư thái vô cùng.

Hãy để lại bình luận hoặc chia sẻ cho bạn bè của bạn. Ngoài nến thơm Bath and Body Works chúng tôi còn cung cấp những dòng nến thơm cao cấp khác hãy truy cập để chọn mua.

Xem thêm: https://nenthomelle.com/
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân