tintuc23h

Member
27 Tháng tám 2020
69
0
6
PSG xác nhận sức khỏe của siêu sao người Argentina đang chuyển biến tích cực sau khi mắc Covid-19. Tuy nhiên, Messi cần thêm thời gian để lấy lại thể lực và tái xuất sân cỏ.

Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/huong-dan-keo-cuoc-phat-goc-dau-tien-first-corner-kinh-nghiem-choi

Trước đó, Lionel Messi, Angel di Maria, Julian Draxler, Danilo, Layvin Kurzawa và Gianluigi Donnarumma là những cầu thủ trong đội hình PSG mắc Covid-19. Những ngôi sao này cũng không ra sân ở trận Lyon.Rashford đã có 4 lần ghi bàn sau phút 90 để mang về 3 điểm cho Man United, thành tích tốt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Rashford san bang ky luc tai Premier League anh 1 Phút 90+3, Marcus Rashford đón đường căng ngang của Edinson Cavani rồi dứt điểm cận thành giúp Manchester United vượt lên dẫn 1-0. Ngay sau pha bóng này, trọng tài chỉ cho West Ham giao bóng rồi thổi còi kết thúc trận đấu.
 - Bóng Đá


PSG cũng tiết lộ tình trạng mới nhất của Neymar. Siêu sao người Brazil đang trong giai đoạn hồi phục tích cực. Neymar cần khoảng 3 tuần để trở lại tập luyện, do đó hoàn toàn có thể ra sân ở trận đối đầu Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League mùa này.
"Gã nhà giàu" của bóng đá Pháp mất đi 3 ngôi sao chủ chốt cho trận gặp Lyon. Kylian Mbappe sẽ là niềm hy vọng số một của PSG. Các vị trí của Draxler, Danilo, Kurzawa không quá quan trọng với PSG. Trong khi đó, Keylor Navas sẵn sàng thay Donnarumma.
PSG thể hiện phong độ thất thường tại Ligue 1 thời gian qua. Trong 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Mauricio Pochettino thắng 2 và hòa 3 trận. PSG vẫn vững ở ngôi đầu bảng, nhưng cách biệt với Marseille chỉ còn 10 điểm.
Trong những ngày qua, nội bộ PSG tiếp tục xáo trộn khi có tin ban lãnh đạo PSG sẵn sàng sa thải Pochettino để dọn đường cho Zinedine Zidane.
Viết Tuệ - Zing.vn | 20:07 08/01/2022
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân