tintuc23h

Member
27 Tháng tám 2020
69
0
6
Hậu vệ đắt giá nhất thế giới chỉ là phương án dự phòng tại Old Trafford vào lúc này, với việc cựu HLV Ajax ưu ái Raphael Varane và Lisandro Martinez làm cặp trung vệ số 1 của Quỷ đỏ.

Xem thêm: Mu9


Rio Ferdinand believes Erik ten Hag will let Harry Maguire leave Manchester United next summer - Bóng Đá


Cầu thủ 29 tuổi, người được Man Utd ký hợp đồng từ Leicester City với giá 80 triệu bảng, đã không được đá chính một trận đấu nào ở Premier League kể từ khi Quỷ đỏ bị Brentford vùi dập với tỷ số 4-0 trong trận đấu thứ hai Ten Hag dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.
Maguire đá chính ở trận mở màn Europa League của Man Utd trước Real Sociedad, nhưng sau khi bị đội bóng La Liga đánh bại, Ten Hag đã chọn Varane và Martinez một lần nữa trong chiến thắng 2-0 trước Sheriff Tiraspol, trong khi Maguire một lần nữa phải chấp nhận ngồi trên băng ghế dự bị.
Mặc dù không được ưu ái dưới thời vị chiến lược gia người Hà Lan, trung vệ của Man Utd vẫn giữ được vị trí của mình trong đội tuyển Anh của Gareth Southgate cho các trận đấu tại Nations League tháng này với Đức và Ý. Dù sao, tương lai của Maguire tại Nhà hát của những giấc mơ đã bị đặt dấu hỏi.
Và Ferdinand đưa ra nhận định: "Nếu có đội bóng hỏi mua, tôi nghĩ Erik ten Hag sẽ để cậu ấy đi. Tôi nghĩ Harry sẽ muốn ra đi, nếu cậu ấy không được chơi bóng, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Có những cầu thủ chấp nhận việc dự bị, nhưng tôi nghĩ Harry thì không."
Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:09 22/09/2022Với Raul Jimenez đá cắm ở vòng loại World Cup 2022 Bắc Trung Mỹ, Mexico thi đấu mờ nhạt. "El Tri" kết thúc vòng loại với 17 bàn sau 14 trận, chỉ ngang đội xếp thứ 5 Panama. Đoàn quân của HLV Martino ghi ít bàn hơn Canada (23 bàn) và Mỹ (21 bàn). Không chân sút nào của Mexico ghi hơn 4 bàn tại vòng loại World Cup 2022. ESPN tin rằng đó là hậu quả khi Chicharito vắng mặt. Sức tấn công của "El Tri" suy giảm rõ rệt. Khả năng đội tuyển này vượt qua bảng đấu có sự hiện diện của Argentina, Saudi Arabia và Ba Lan cũng là dấu hỏi lớn.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân