wifim001

Active member
5 Tháng tư 2021
1,008
0
36
Để thuê được văn phòng làm việc đáp ứng được đầy đủ các đề nghị như trên quả thực chẳng phải là điều dễ, bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những không gian làm việc rất tốt, giải quyết được các yêu cầu của công ty, doanh nghiệp của mình? Bạn cần 1 không gian mang lại hiệu quả cao trong công việc? Một không gian văn phòng thuận lợi ích về vị trí. Hãy cùng thuevanphong.vn chia sẻ một vài những kinh nghiệm thuê văn phòng dưới đây bạn nhé!

Kinh nghiệm đi thuê văn phòng cho công ty

  • Thuê biệt thự: vô cùng tốn kém, chi phí > 35tr trở lên
  • Thuê tòa nhà văn phòng: Tùy theo diện tích, giá thuê từ 160k/1m2 trở lên.
  • Thuê nhà riêng: Nhà mặt phố > 22tr, nhà mặt ngõ từ 10 tới 15tr.
  • Thuê chung cư: Thông thường căn đẹp và có thể làm văn phòng được giá tiền > 7tr.

kinh-nghiem-vang-khi-thue-van-phong2.jpg

Hướng dẫn cách tìm văn phòng.

- Post thông tin nhu cầu lên facebook để nhờ sự giúp đỡ của người thân.

- Bạn chạy xe lòng vòng những tuyến phố và khu vực bạn để ý.

- Cách dễ dàng nhất là bạn vào Google để tìm từ khóa sẽ ra những trang bất động sản. Cứ gọi điện bình thường xuyên cho những số trên ấy, hiện nay thì toàn môi giới nhưng hãy yên tâm vì họ ko lấy chi phí của mình mà họ lấy của chủ nhà. Kinh nghiệm của thuevanphong.vn lấy thật nhiều số môi giới và bảo họ tìm (tìm được hoặc không thì đều không mất phí).

Lần vừa rồi thuevanphong.vn tìm văn phòng làm việc với 4 ông môi giới, thế là có căn nào họ đều biết. Thậm chí mình hỏi dò về những căn định thuê. Có căn mình hỏi thì môi giới bảo nhà ấy 4 tháng chưa có người thuê (vậy có nghĩa là căn đó “ế” thế mình có “lợi thế.” Bạn có thể thư thả để thương lượng với nhủ nhà hay thương lượng xuống giá tiền không quá cao hơn).

Kinh nghiệm chọn mua ghế xoay văn phòng cực chuẩn

Ghế xoay văn phòng với những ưu thế của mình đã mang tới nhiều tiện ích cho người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chọn ghế xoay văn phòng thì tham khảo ngay kinh nghiệm dưới đây của thuevanphong.vn để chọn được các loại ghế văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay của nội thất thuevanphong.vn.

Việc chọn lựa ghế xoay văn phòng thích hợp vô cùng quan trọng trong việc đem lại hiệu quả công tác. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn ghế xoay văn phòng như thế nào thì có thể xem thêm những lưu ý dưới đây để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

>>> Xem chi tiết tại: https://thuevanphong.vn/lua-chon-ghe-van-phong/

ghe-xoay-van-phong2(1).JPG


Kích thước ghế xoay thích hợp


Nếu như bạn cao, chiếc ghế xoay thuevanphong.vn làm việc của bạn cũng phải đủ cao để bạn không bị mỏi lúc ngồi lâu, còn Nếu như bạn có chiều cao bình thường xuyên mà chọn một chiếc ghế quá cao cũng sẽ khiến bạn không thoải mái khi làm việc. Lời khuyên hoàn hảo nên chọn những loại ghế có thể điều chỉnh độ cao: Ghế xoay lưới, ghế xoay bọc da, ghế xoay bọc nỉ,…

Độ cao lưng ghế xoay văn phòng[/b]

Đối với các người phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, thì lưng và tay vịn của ghế cũng trở nên vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn chiếc ghế văn phòng có độ cao lưng ghế êm và cao vừa phải để phù hợp với thể chất của bạn. Tránh chọn những chiếc ghế xoay văn phòng lưng quá không cao, vì bạn sẽ chẳng thể cảm thấy thoải mái Nếu như ngồi làm việc hằng ngày trên một chiếc ghế như vậy. Tuy vậy dòng ghế lưng rất thấp, dáng nhỏ gọn vẫn được nhiều công sở dùng phổ biến cho nhân viên vì ưu điểm đỡ choán không gian văn phòng bên cạnh tiêu chí nữa là giá tiền vừa phải.

Màu sắc và đệm tựa ghế xoay văn phòng

Hiện nay trên thị trường nội thất, màu sắc của ghế xoay văn phòng ngày càng hết sức đa dạng và đã tương đối giải quyết được thị hiếu, sở yêu thích về màu sắc cho người tiêu dùng.

Màu sắc ghế xoay giám đốc được lựa chọn nhất là màu lông chuột (màu ghi) cho dòng ghế nỉ và màu đen đầy sang trọng cho dòng ghế da.
Quý khách để ý hoặc muốn đặt mua sản phẩm ghế xoay văn phòng của nội thất thuevanphong.vn vui lòng liên hệ: http://thuevanphong.vn phòng chăm sóc khách hàng 02433 6766 88 để được trả lời và đặt hàng nhanh nhất.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân