8 Tháng tám 2020
107
0
16
Heo đất, lợn đất dùng để tiết kiệm tiền chính vì thế giấc mơ thấy con heo, con lợn đất cho biết bạn là người chu đáo, biết lo nghĩ sâu xa. Những kế hoạch bạn đang ấp ủ sẽ sớm thành hiện thực và bạn sẽ sớm đạt được thành công lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Chính vì thế giấc mơ thấy heo đất, lợn đất mang lại điềm báo may mắn, tốt lành.

Mơ thấy con heo, con lợn đất đánh ngay số: 77

Mơ thấy con heo, con lợn quay
Giấc mơ thấy heo quay lợn quay mang lại cho bạn điều may mắn từ công việc đến cuộc sống. Heo quay thường xuất hiện trong những sự kiện cúng bái, khai chương, lễ tiệc lớn. Do vậy khi bạn nằm mơ thấy lợn quay chín thơm điều này báo hiệu bạn sắp gặp được nhiều điều may mắn và tham gia vào một sự kiện trọng đại lớn.

Nằm mơ thấy con lợn, con heo quay thử vận may số: 69 - 96

Mơ thấy 2, 3 con lợn, con heo
Theo phân tích tại sổ mơ lô đề dân gian, mộng thấy 2, 3 con lợn đang ở trong nhà cho biết bạn đang có một cuộc số khá ổn định, bình yên. Nếu bạn đã có gia đình giấc mơ này cho biết bạn đang có một mái ấm hạnh phúc bên những đứa con. Nếu bạn còn độc thân thì đây là dự báo về một mối tình sắp nở.

Khi mơ thấy 2, 3 con lợn đánh ngay cặp số: 87 - 09

Truy cập trang web 7ball để tham khảo những giấc mơ khác bạn nhé.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân