nguyenhoanganh

New member
12 Tháng một 2021
4
0
1
Nếu bạn đã kết hôn, bạn có thể mong đợi một đứa con giống như hầu hết các cặp vợ chồng ngoài kia. Tất cả chúng ta đều có những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống của mình, nhưng mong đợi một đứa trẻ là điều gì đó ngoài thế giới này. Bạn có thể hơi lo lắng về việc nên mua gì cho con, đặc biệt nếu bạn là một người mẹ. Sự hồi hộp này là bình thường đối với những người mới làm mẹ. Sau tất cả, bạn đang chuẩn bị sẵn sàng cho đứa con đầu lòng của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm soát sự lo lắng của mình và mua các sản phẩm phù hợp cho bé. Dưới đây là một số điều quan trọng mà bạn có thể cần lưu ý khi mua đồ.


Quần áo


Trong thời gian ở bệnh viện, bạn sẽ cần quần áo cho trẻ sơ sinh. Một khi bạn trở về nhà, bạn sẽ cần nhiều quần áo hơn nữa. Ở đây, điều quan trọng đầu tiên cần ghi nhớ là trẻ sơ sinh lớn thật nhanh. Vì vậy, bạn có thể không muốn mua quá nhiều miếng. Bạn có thể mua quần áo mới vài tuần một lần khi bé cần.


Tã giấy


Đây là điều quan trọng thứ hai: bạn cần mua rất nhiều tã vì bạn sẽ phải thay chúng khá thường xuyên hàng ngày. Tốt nhất, bạn có thể muốn mua tã ngay cả trước khi sinh em bé đầu lòng.


Một lần nữa, hãy đảm bảo rằng bạn không mua tất cả chúng cùng một lúc. Khi bé lớn lên, bạn có thể mua thêm tã. Điều này sẽ giúp ích cho bạn nếu bạn đang ở trong ngân sách vì bạn sẽ có các chi phí khác để trang trải.


Cũi & Khăn trải giường


Tất nhiên, cần phải có một nơi an toàn cho bé khi ngủ. Nơi này phải chắc chắn để em bé của bạn không bị rơi ra ngoài. Nếu bạn định mua cũi, hãy đảm bảo rằng nó có thanh vịn cao có thể điều chỉnh được. Chúng được làm từ nhiều loại vật liệu.


Ngoài ra, bạn cần phải mua các tấm. Chúng phải mềm mại để bé có thể có một giấc ngủ yên bình.


Bồn tắm trẻ em


Một bồn tắm cho trẻ sơ sinh là một điều tốt nếu bạn muốn tắm cho trẻ sơ sinh một cách an toàn. Nó phải nhỏ và không trơn trượt để bạn có thể ôm con mà không gặp bất kỳ vấn đề gì trong khi tắm cho con.


Chai


Theo thời gian, em bé của bạn sẽ lớn hơn. Tất nhiên, bạn nên cho trẻ bú sữa mẹ nhưng bạn vẫn cần bú bình. Hút sữa trong ngày là điều nên làm. Bạn có thể thu sữa vào bình để cho bé bú trong đêm. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng chọn các sản phẩm tẩy rửa tốt.


Khăn ướt


Bạn cũng nên mua một số khăn ướt. Bạn có thể sử dụng chúng để làm sạch bất kỳ khối lượng nào cũng như làm sạch mông của trẻ sơ sinh khi cần thiết. Bạn có thể mua chúng tại một cửa hàng bán sản phẩm trẻ em địa phương. Chỉ cần đảm bảo rằng chúng có chất lượng cao.


Tóm lại, đây là một số lời khuyên hữu ích có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm trẻ em phù hợp cho con mình. Chúng có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền khi mua hàng, đặc biệt nếu bạn có ngân sách eo hẹp. Hy vọng bạn sẽ thấy bài viết này hữu ích.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân