18 Tháng sáu 2020
182
0
16
Kiểu dáng:
- Đồng phục Spa là một yếu tố rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng đẹp và chuyên nghiệp cho các trung tâm thư giãn, làm đẹp, giúp quảng bá thương hiệu của spa đến khách hàng. Tuy nhiên để có được những bộ đồng phục spa đẹp, quý khách nên lựa chọn một đơn vị chuyên cung cấp đồng phục đã có uy tín trên thị trường. Hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục nhân viên spa với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú. Đến với chúng tôi bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho nhân viên của bạn những mẫu đồng phục spa chất lượng nhất.
Đồng phục Spa 05

- Mẫu đồng phục Spa mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu cổ chữ V đắp vạt chéo kéo dài từ cổ xuống phần hông của bên kia trông rất trẻ trung, trang nhã.
Đồng phục Spa 05

- Phần eo được kết hợp với chiếc đai lớn và nổi bật, càng làm tôn lên sự điệu đà, nữ tính. Tay ngắn mát mẻ, dễ chịu, phù hợp cho mọi hoạt động trong ngày hè.
- Toàn bộ thân áo là tông màu xanh được nhấn nhá đường viền màu đen nổi bật khiến từng chi tiết nhỏ của thiết kế cũng trở nên ấn tượng, bắt mắt.
Đồng phục Spa 05

- Quần đồng phục được may dáng dài, ống rộng không ôm khít cơ thể, tạo ra những khoảng hở thúc đẩy lưu thông không khí, giúp cho cơ thể người mặc luôn được khô thoáng. Cạp chun co giãn linh hoạt theo từng kích cỡ bụng, thoải mái, dễ chịu khi vận động.
Đồng phục Spa 05

- Đồng phục spa được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn chống nhăn, chống kéo dãn, không phai màu luôn giữ được form dáng của sản phẩm.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục spa cho Salon làm đẹp, Spa, Trung tâm thẩm mỹ viện … của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Spa xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com


 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân