nhatminh1217

Member
24 Tháng bảy 2021
64
0
6
Kiểu dáng:
- Điều dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống Bệnh viện - y tế, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, chất lượng chăm sóc bệnh nhân. Xuất phát từ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày càng cao, nhiều phòng khám, trung tâm y tế được mở ra , và khoa điều dưỡng cũng là một bộ phận không thể thiếu. Những điều dưỡng viên này thường có riêng cho khoa mình những bộ đồng phục khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá.
57a.jpg

- Mẫu đồng phục điều dưỡng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tròn, tay ngắn, điểm nhấn là sự kết hợp giữa hai tông màu cực hài hòa ăn ý tạo nên sự trẻ trung, năng động.
57s.jpg

- Hàng khuy lệch cách điệu kết hợp cùng đường nếp gấp giúp hàng cúc không lộ ra ngoài mang đến sự biến tấu đầy ngẫu hứng giúp các nữ nhân viên thêm phần nổi bật.
57d.jpg

- Form áo chuẩn, không quá ôm thích hợp với mọi dáng người. Túi áo cắt may tỉ mỉ, tinh tế, thích hợp cất giữ những đồ vật nhỏ.
57f.jpg

- Quần đồng phục dáng đứng được may gân phía trước giúp nữ nhân viên điều dưỡng có được phong cách thời trang chuyên nghiệp, thanh lịch, trẻ trung.
57g.jpg

- Đồng phục điều dưỡng được may từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí giúp thấm mồ hôi giữ sạch sẽ cho cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho bạn. Đây chính là một trong những cách bạn lựa chọn thông minh để bảo vệ sức khỏe của bản thân và nhân viên của bạn.
- Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội ( gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 - 0938.988.777
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web: vietdongphuc.com
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân