anseo

Member
22 Tháng mười hai 2021
74
0
6
Thay đổi nội tiết tố, đồng thời lưu lượng máu tăng cao trong thai kỳ có thể giúp da, tóc, móng của bà bầu bóng, khỏe hơn. Tuy nhiên, không phải vùng da nào trên cơ thể cũng thích điều đó, đặc biệt là nách, tay, chân, bụng và cả vùng bikini nữa. Vậy nên, câu hỏi đặt ra ở đây là các bà bầu có nên triệt lông nách không? Có gây ảnh hưởng xấu tới mẹ bầu và bé không?

Triệt lông có ảnh hưởng gì tới bà bầu hay không?​


Sử dụng miếng dán để triệt lông không an toàn cho mẹ bầu. Hóa chất sử dụng kèm với phương pháp này có thể làm tổn thương làn da nhạy cảm của bạn trong thai kỳ. Nếu yên tâm với làn da khỏe mạnh, bạn cũng nên tư vấn bác sĩ về thành phần mỹ phẩm mình đang định dùng cho việc waxing. Tránh wax ở vùng da bị mụn, có nốt ruồi, nứt nẻ, cháy nắm hoặc da trên mũi, tai hay nhũ hoa.

Hiện tại, vẫn chưa có nghiên cứu hay bằng chứng khoa học nào cho rằng phụ nữ triệt lông khi có thai sẽ gây hại cho thai nhi. Tuy nhiên, việc này có thể gây một số ảnh hưởng nhất định đối với thai phụ như:

Ảnh hưởng tới sức khỏe: Việc sử dụng các loại kem triệt lông, wax lông chứa nhiều hóa chất có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của cả mẹ lẫn thai nhi trong bụng.
Tổn thương làn da: Khi mang thai làn da của mẹ nhạy cảm hơn. Khi triệt lông, wax lông có thể dẫn đến những kích ứng, tổn thương, viêm da.
Phụ nữ có thai wax lông cũng không cho hiệu quả như mong đợi. Vì nội tiết tố trong cơ thể thường xuyên thay đổi để thích ứng với sự phát triển của thai nhi. Dù có triệt lông thì cũng chỉ được trong thời gian ngắn, lông sẽ lại mọc dài ra bình thường.

Ngoài ra, mời các mẹ bầu xem thêm những lưu ý khi triệt lông để nắm rõ chi tiết hơn qua bài viết này: https://thegioilamdep.vn/ba-bau-co-nen-triet-long-nach-khong/
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân