minhdao

New member
31 Tháng một 2023
5
0
1
thienduongtrochoi.com.vn
Lớp học mật ngữ được chuyển thể từ bộ truyệtn tranh cùng tên. Không cần phải tốn nhiều thời gian, người chơi có thể học luật chơi trong vòng 5 phút. Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về truyện tranh cùng với thủ thuật chơi của game này.

1. Truyện tranh Lớp học mật ngữ

Sau cơn sốt về những bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ. Chẳng hạn như thần đồng đất việt, doremon, thám tử lừng danh conan…Từ khi ra mắt vào năm 2016, lớp học mật ngữ là bộ truyện tranh của hoa học trò. Sản phẩm này đã liên tục bán chạy ở những hệ thống nhà sách như Fahasa, Phương Nam, Tiki…Mua tại đây

Trải qua thời gian 5 năm, bộ truyện tranh lớp học mật ngữ vẫn thu hút đông đáo bạn đọc thiếu nhi. Khi nói về đời sống sinh động của 12 học sinh lớp hoàng đạo, trường Ngân Hà. Điều khiến bộ truyện tranh này trở nên bán chạy. Chính là nhờ cách xây dựng hình ảnh, từng nhân vật trở nên rất độc đáo, rõ nét.

Với nội dung chủ yếu xoay quanh đời sống học đường, tình bạn giữa các thành viên trong lớp. Lớp học mật ngữ đã mang đến những bài học giáo dục và định hướng phát triển một cách gần gũi.

lớp học mật ngữ
Trò chơi board game thu hút

2. Bộ board game lớp học mật ngữ

Hơn 300 trước mảnh vỡ sao chỗi đã tạo thành cơn mưa thiên thạch tàn phá hành tinh cầu vòng. Nhà vua đã tổ chức cuộc đua sao chổi và sơ tán nhu yếu phẩm, dân chúng đến nơi an toàn. Trò chơi đã mô tả sự kiện 300 năm trước trên hành tinh cầu vòng. Người tham gia sẽ nhập vai nhân vật trong truyện lớp học mật ngữ. Sau đó, đi thu thâp những thùng đồ trước khi bị sao chổi đập phá toàn bộ các của hàng ở hành tinh cầu vòng.

3. Hướng dẫn chơi game chi tiết

Một bộ board game của lớp học mật ngữ – cuộc đua sao chổi bao gồm:

  • 24 thẻ nhân vật của 12 cung hoàng đạo nam nữ với các chức năng bí mật.
  • 48 thẻ trang bị giúp người chơi giành chiến thắng.
  • 1 bản đồ với các bí mật bất ngờ.
  • 6 token đại diện cho 6 người chơi gồm các màu sắc khác nhau.
  • 6 thẻ xe đẩy hàng.
  • 20 thẻ shop gồm bánh, kem, trái cây…
  • 32 thùng hàng để người chơi giải cứu.

3.1 Mục tiêu trò chơi lớp học mật ngữ

Trò chơi có tổng cộng khoảng 32 thùng hàng. Và người chơi sẽ thu thập hay cướp những thùng hàng từ người chơi khác. Người chơi nào giành được nhiều thùng hàng nhất sẽ chiến thắng trò chơi.

3.2 Cách tiến hành chơi

Khi bắt đầu trò chơi lớp học mật ngữ. Mỗi người chơi sẽ chọn cho mình một màu sắc. Chọn token đại diện cho mình. Và phát 3 thẻ trang bị cho từng người chơi. Người chơi được quyền xem qua thẻ bài trang bị nhưng phải cố gắng giấu thẻ bài với người chơi khác.

Mỗi người chơi sẽ phải chọn cho mình 1 thẻ nhân vật. Hoặc tiến hành phát ngẫu nhiên thẻ nhân vật cho mỗi người chơi. Sau đó, đặt thùng hàng vào những shop hiển thị trên bản đồ theo số lượng ghi trên các shop. Và đặt các quân token ở vị trí xuất phát.

lớp học mật ngữ
Hướng dẫn chơi game đúng cách
Tiến hành đổ xúc xắc để chọn ra người chơi đầu tiên. Người chơi nào có điểm cao nhất sẽ là người đi đầu, với thứ tự theo chiều kim đồng hồ. Người chơi đầu tiên sẽ giữ lá bài sự kiện sao chổi. Mỗi lược chơi sẽ có 4 hành động cơ bản. Bao gồm: bốc bài trang bị, đổ xúc xắc và di chuyển, thu thập thùng đồ, dùng bài trang bị.

3. Sự kiện sao chổi

Sau khi tất cả các người chơi đi hết một vòng, thì người chơi đầu tiên sẽ rút lá trên cùng. Người cầm 20 lá bài sự kiện sao chổi ban đầu.

Shop có tên trong những lá bài được rút sẽ bị sao chổi rơi trúng. Toàn bộ những thùng đồ có trong shop sẽ bị phá huỷ. Người chơi nào đang đứng trước shop sẽ phải 1 thùng đồ.

Chính vì vậy, phải phải tranh thủ thu thập các thùng đồ trước khi thiên thạch phá huỷ nhé.

Khi trò chơi kết thúc, sau mỗi vòng rút Sự kiện sao chổi, số shop sẽ giảm dần đi. Cuối cùng toàn bộ các shop sẽ bị biến mất. Người chơi sẽ cùng nhau đến những thùng đồ nhiều nhất là người dành chiến thắng.




Uni Store hi vọng các bạn sẽ có những giây phút chơi game thú vị và vui vẻ!

Xem thêm các bài viết mới nhất của Uni Store Tại Đây

Ngoài những lựa chọn trên Uni Store còn vô vàn những sản phẩm khác. Bạn có thể mua những sản phẩm trên tại website của Uni Store nhé
❤


Top 4 bộ bài Drinking Game ở trên đều có bán tại cửa hàng Uni Store.

Liên hệ mua qua Website hoặc Fanpage Facebook
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân