nhandat048

Member
17 Tháng một 2021
31
0
6
Thiết kế thi công hồ hải sản tại Tân Bình mẫu kiếng chồng kiếng thường thấy. Thế nhưng, ở mẫu bể này có những “điểm lạ” nhất định. Nhờ đó nó tạo nên nét mỹ quan khác biệt cho toàn bộ cảnh quan nhà hàng.


Theo các bạn, lúc làm hồ hải sản thì vấn đề gì cần chú ý nhất? Là tính tiện lợi, tính thẩm mỹ hay giá tiền? Hay là phải tất cả ba điều trên đây?


cai-tao-ho-hai-san.jpg


Thực tế, khi làm hồ nhiều người chỉ quan tâm đến giá thành mà quên mất là bể hải sản chính là “bộ mặt” của nhà hàng. Một kiểu bể hải sản tốt, đúng chuẩn giúp nhà hàng sang trọng và hấp dẫn thực khách hơn. Thế nên, khi các bạn muốn làm hồ hải sản đẹp – tiện – rẻ thì nên tham khảo thiết kế bể ở dưới đây! Chỉ cần bỏ ra 5 phút để đọc và có được ý tưởng thiết kế hồ hải sản nhà hàng. Tốt quá phải không nào?

Mục đích chủ yếu khi làm bể hải sản kiếng chồng kiếng

Lắp đặt hồ hải sản được coi là bước việc trước tiên cần chuẩn bị khi quyết định kinh doanh cửa hàng hải sản. Chắc chắn, khi đã tiêu tốn tiền bạc lắp đặt bể cá thì mong muốn có được lợi ích tương đương. Như vậy thiết kế bể hải sản có mục đích là gì đây?


Công dụng thứ nhất, bể nuôi hải sản sẽ giữ mọi loại hải sản tươi ngonluôn tươi sống. Nhờ đó, những món ăn được chế biến có hương vị thơm ngon. Thực khách đã thưởng thức một lần sẽ quay lại rất nhiều lần ngay sau đấy.


Công dụng thứ hai, không sai khi nói rằng hồ hải sản chính là “vật” trang trí của nhà hàng. Hồ hải sản đẹp, thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn hay tranh thủ “selfiel” cũng tốt. Quan trọng hơn, mẫu bể hải sản nhà hàng còn nói lên gu thẩm mỹ của chủ nhân. Cho nên không nên xuề xòa khi lựa chọn mẫu và thi công hồ nhé!

Thiết kế hồ hải sản ở Quận Tân Bình

Việc đầu tiên, cần quan tâm dàn hồ hải sản này có diện tích lớn. Do vậy, nó vô cùng thích hợp với những nhà hàng hải sản có diện tích to lớn.


cai-tao-ho-hai-san-1.jpg


Về mặt chất liệu, mẫu bể hải sản sử dụng hồ kiếng có chân inox. Mẫu trên có tính di dời cao, rất tiện khi cần di dời và bố trí quán xá. Phần hồ hải sản kiếng chống kiếng được cấu tạo 3 tầng khác biệt. Mỗi một tầng ngăn thành khá nhiều ô nhỏ giúp các bạn cùng một lúc nuôi nhiều hải sản khác nhau.


Một điểm độc đáo của mẫu hồ hải sản nhà hàng tại Tân Bình đó là lối bố cục kiếng. Nếu một vài mẫu bể cá khác, mẫu kiếng chồng kiếng sắp xếp lối hình tháp thì mẫu trê theo bố cục tháp hình chữ U. Phong cách thiết kế này vừa đẹp mắt vừa Dễ phối hợp với hệ thống ánh sáng trang trí. Nhờ đó, tạo vẻ thẩm mỹ riêng biệt cho tổng thể kiến trúc nhà hàng.

Những thiết bị quan trọng khi lắp đặt hồ hải sản

Nhằm giúp tạo môi trường sinh sống đạt chuẩn cho tất cả các loại tôm cá, ngoài bộ lọc hồ hải sản thì chúng tôi sẽ tư vấn thêm các vật dụng khác nữa. Chẳng hạn như: thiết bị sủi khí, hệ thống làm lạnh, hệ thống oxi và đèn chiếu sáng. Đây chính là các thiết bị cơ bản trong thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng. Tùy vào nhu cầu và quy mô dàn hồ sẽ lựa chọn được hệ thống có công năng hợp lý nhất.


Một số chia sẻ phía trên chắc chắn đã giúp cho các bạn có thêm ý tưởng để chọn hồ hải sản rồi. Nếu còn có vấn đề nào cần được giải đáp, khách hàng cứ liên hệ tới Hồ cá Cát Tường nhé! Liên hệ sớm để có ngay một bể hải sản tốt cho nhà hàng của bạn nhé!
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân