BNIdx

New member
7 Tháng mười một 2022
23
0
1

Những khó khăn thường gặp DN kinh doanh quà tặng​

khi triển khai giải pháp ERP​

Picture10.png

Dữ liệu khách hàng bị phân tán​

Từng bộ phận sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố Khách Hàng một cách riêng lẻ và rời rạc khiến các bộ phận không thể theo dõi hết những vấn đề liên quan đến Khách Hàng xảy ra hằng ngày.
Analys3.png

Khó trong việc quản lý Marketing​

Khó khăn cho việc khai thác dữ liệu khách hàng tiềm năng để tìm kiếm thêm khách hàng mới
Khó khăn trong việc tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng cũng như thỏa mãn nhu cầu khách hàng hiện có
business2.png

Khó khăn trong chia sẽ thông tin​

Rất nhiều thông tin quan trọng không được chia sẻ giữa các nhân viên và lãnh đạo kịp thời; thậm chí nhiều phản hồi của khách hàng bị bỏ sót hoặc bị lãng quên trong quá trình quản lý.
Picture7.png

Khó quản lý hoạt động kinh doanh​

Khó khăn trong việc theo dõi tiến trình chăm sóc cũng như nắm được nhu cầu thực sự của khách hàng qua nhân viên kinh doanh, không biết được chính xác tỷ lệ chuyển đổi KH tiềm năng thành KH thực sự. Chưa có các công cụ chức năng hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng: Báo giá, cơ sở dữ liệu giá, tìm giá tốt nhất…
Picture15.png

Khó khăn trong chăm sóc khách hàng​

Nhân viên không có cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp vì không có đủ thông tin chi tiết về khách hàng (sở thích, lịch sử dụng dịch vụ..). Tốn nhiều thời gian để truy xuất lịch sử chăm sóc, lịch sử đi tour của khách hàng.
Picture8.png

Khó khăn trong thông kê báo cáo​

Thiếu công cụ hỗ trợ ra quyết định (các báo cáo quản lý thu chi, công nợ, phân tích thống kê trên các số liệu khách hàng

Quy trình tổng thể giải pháp ERP​

Quy%20Tr%C3%ACnh%20Ho%E1%BA%A1t%20%C4%91%E1%BB%99ng%20d%E1%BB%8Bch%20v%E1%BB%A5%20qu%C3%A0%20t%E1%BA%B7ng.png

Chi tiết quy trình giải pháp ERP

1. Marketing​

Tìm kiếm khách hàng: nhân viên tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng qua các kênh: Website, Google, quảng cáo, cuộc gọi, ...

2. Tư vấn khách hàng​

Tư vấn dịch vụ: các khách hàng tiềm sẽ được chăm sóc qua các kênh: Email, meeting, gọi điện, ...thông tin về các gói dịch vụ quà tặng, những lợi ích, chương trình khuyến mãi..

3. Hợp đồng​

Chào giá dịch vụ: Sau khi giới thiệu sản phẩm cho khách hàng có thể cho khách hàng trải nghiệm sẽ tiến hành chào giá dịch vụ đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý đi đến thương lượng: Sau khi chào giá thành công, 2 bên sẽ tiến hành thương lượng để đưa ra các điều khoản trong hợp đồng.

4.Thực hiện công việc​

Quản lý các công việc quà tặng cho khách hàng: thiết kế mẫu mã theo khách hàng, tìm nhà cung cấp , giao hàng cho khách hàng..

5.Quản lý công nợ​

Dựa trên hợp đồng ký khách hàng, phiếu giao hàng và điều khoản thanh toán, kế toán xuất hóa đơn và kiểm soát công nợ phải thu một cách nhanh chóng và chính xác

6.Chăm sóc khách hàng​

Bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ các thông tư mới, chính sách thuế mới....

7.Công cụ báo cáo​

Hệ thống hổ trợ báo cáo về tình hình thực hiện thực hiện công việc, doanh thu, chi phí, hiệu quả hoạt động từng nhân viên ... một cách trực quan , nhanh chóng, tức thì để nhà quản lý có quyết định nhanh chóng.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân