Thanghoacuocsong

New member
3 Tháng ba 2020
25
0
1
www.thanghoacuocsong.com
Dương vật không cương cứng, khó cương cứng hoặc không phát triển được đã trở thành nỗi ám ảnh của nam giới. Bởi nó khiến nam giới mất đi bản lĩnh, sự tự tin và nam tính. Vậy triệu chứng này có phải là bệnh không? Có thể chữa khỏi triệu chứng này không.

Tại sao dương vật không cương cứng

Rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Đó là khi dương vật không cương cứng hoặc cương cứng không đủ để giao hợp. Căn bệnh này không phải là một căn bệnh quá nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của nam giới. Tuy nhiên, nó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống cũng như bản lĩnh đàn ông. Tình trạng này là một trong những biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý nam.
Có hai loại dương vật không cứng:

  • Nguyên phát: Bệnh nhân không bao giờ đạt được hoặc duy trì sự cương cứng.
  • Thứ phát: Dương vật của bệnh nhân cương cứng bình thường, nhưng có lúc không đạt được độ cứng như mong muốn.


Dấu hiệu nhận biết dương vật mềm

Bé trai không cứng và được chia thành 3 mức độ từ nhẹ đến nặng. Dù ở mức độ nào thì tình trạng dương vật khi giao hợp không cương cứng cũng là một biểu hiện bất thường cho thấy thể chất của bạn đang kém và cần đi khám và kiểm tra ngay.

Độ 1: Vẫn ham muốn và có thể quan hệ tình dục nhưng đôi khi không cương cứng và ít ham muốn
Độ 2: Suy giảm ham muốn và mất nhiều thời gian để dương vật cương cứng.
Độ 3: Không còn ham muốn, dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ để xâm nhập vào âm đạo.Dương vật không cương cứng là một bệnh lý không nguy hiểm,hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu bạn chủ động đến thăm khám và điều trị sớm. Việc áp dụng các biện pháp chữa trị nên kèm theo chế độ ăn uống và tham khảo sử dụng thuốc làm to dương vật để hỗ trợ quá trình này tốt nhất.
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân