4 Tháng một 2022
8
0
1
Dragees – socola bọc hạt bao gồm: socola bọc hạnh nhân, socola bọc café là đồ ăn vặt tuyệt vời, lấy ngay lại năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả. Dragees - món ngon bỏ túi của nhân viên văn phòng tụi mình. Bạn thử chưa?

Bạn là nhân viên văn phòng ?

Bạn thường xuyên mệt mỏi và căng thẳng vì deadline?

Bạn thường xuyên cảm thấy buồn ngủ mỗi khi nhìn vào máy tính?

Bạn cần một nguồn năng lượng để bứt phá?
DRAGEES-“THẦN-DƯỢC”-BỎ-TÚI-CỦA-NHÂN-VIÊN-VĂN-PHÒNG-.jpg

Dragees – socola bọc cafe

Nếu bạn là người thích đồ uống cà phê Việt Nam chắc chắn bạn sẽ yêu thích bộ sưu tâp Dragees của Legendary.

Với nguồn nguyên liệu chất lượng 100% cà phê rang mộc nguyên chất giòn rộp, dậy hương thơm lừng, được bao bọc bởi lớp socola sữa tạo nên những hạt cà phê socola màu nâu bóng hấp dẫn mà vẫn giữ trọng vẹn được hương vị thuần túy của hạt cà phê.

Dragees – socola bọc hạnh nhân

Socola bọc hạnh nhân bào gồm: socola cam quế bọc hạnh nhân và socola matcha bọc hạnh nhân. Một sản phẩm đặc biệt, kết hợp những hương vị đặc trưng trong cùng một loại socola.

Socola cam quế bọc hạt hạnh nhân. Vị thơm đặc trưng của cam quế kết hợp cùng vị béo thơm sừng sực của hạnh nhân. Sản phẩm nhiều dinh dưỡng mang lại thích thú cho người thưởng thức.

Dragees matcha hạnh nhân với vỏ bọc là lớp sô cô la mang lại vị đắng thuần. Kết hợp cùng vị béo giòn sừng sực của hạnh nhân. Không thể kể đến vị thơm ngậy, đậm đà của trà xanh. Tất cả sẽ mang đến cảm giác say mê, cuốn hút ăn một lần nhớ mãi.
Bỏ túi ngay 1 hũ Dragees như chúng tớ bạn nhé.

Xem thêm tại Website: www.legendary.com.vn
 

NastyaKar

New member
17 Tháng ba 2018
1
0
1
Hungary
boombanan.ru
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân