lala89

New member
19 Tháng chín 2018
4
0
1
eplusreview.com
mo-cua-lai-27.10.jpg

Sau hơn 02 tháng tạm ngưng phục vụ (từ 03/08/2020) do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát đợt 2, nay tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát ổn định, Chính phủ đã cho phép mở lại các hoạt động vui chơi, giải trí thường nhật, đồng thời hưởng ứng chương trình chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào” do ngành du lịch Thành phố triển khai với mục tiêu giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước hình ảnh một Việt Nam đẹp bất tận, một TP.HCM “An toàn, sống động, cởi mở, đầy hứng khởi”, DLVH Suối Tiên thông báo chính thức phục vụ trở lại từ 27/10/2020.

Trong lần trở lại này, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách, Suối Tiên vẫn nghiêm túc thực hiện các công tác kiểm soát dịch bệnh chặt chẽ. Theo đó, du khách khi đến với Suối Tiên sẽ được đo thân nhiệt từ bên ngoài, bố trí các điểm sát khuẩn, nước rửa tay trong công viên để du khách sử dụng.

Nhằm tri ân quý du khách thời gian qua luôn chọn DLVH Suối Tiên là địa điểm tham quan hấp dẫn khi đến TP.HCM, Suối Tiên áp dụng chương trình khuyến mãi “Siêu Ưu Đãi – Mừng ngày trở lại” từ ngày 27/10/2020 đến hết ngày 31/12/2020.

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại: SUỐI TIÊN ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN MỪNG NGÀY TRỞ LẠI

Suối Tiên trở lại với tinh thần bứt phá, đem đến cho du khách những địa điểm tham quan, vui chơi - giải trí sôi động và ý nghĩa với nhiều trò chơi hấp dẫn và hoạt động nghệ thuật độc đáo.

Ghé Suối Tiên khám phá cùng gia đình ngay nhé!
 

Giới thiệu

  • Là mạng đăng tin rao vặt miễn phí dành cho người Việt. Phương châm làm cầu nối cho phép quảng cáo rao vặt dễ dàng và hiệu quả nhất cho người đăng quảng cáo, hỗ trợ doanh nghiệp và khách hàng

Điều hướng

Danh mục cá nhân